Sao Việt ứng xử ra sao khi chạm mặt tình cũ?

Chủ nhật, 01/02/2015, 15:42
Cùng hoạt động trong làng showbiz nên các đôi uyên ương một thời không tránh khỏi cảnh chạm mặt người cũ. Vậy họ đã cư xử ra sao khi rơi vào tình huống ấy?

Quang Dũng - Jennifer Phạm

Cuối năm 2009, mối quan hệ giữa Jennifer Phạm và Quang Dũng rạn nứt. Vì chưa chính thức xác nhận điều này nên việc họ ngó lơ nhau trong một sự kiện (giữa năm 2010) khiến nhiều người bất ngờ.

Sao Việt ứng xử ra sao khi chạm mặt tình cũ?

Hôm đó, Jennifer Phạm và Quang Dũng đi riêng lẻ. Trong khi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 trò chuyện với mọi người vui vẻ ở khán phòng thì chồng cũ của cô chỉ ở hậu trường chờ đến tiết mục biểu diễn. Họ giữ khoảng cách, không giao tiếp với nhau dù chỉ bằng ánh mắt.

Huỳnh Anh - Kỳ Hân

Đầu năm 2014, mối tình hai năm của Kỳ Hân và Huỳnh Anh tan vỡ. Ngay sau đó, người trong cuộc lần lượt chia sẻ những tổn thương vì cuộc tình này.

Sao Việt ứng xử ra sao khi chạm mặt tình cũ?

Cô người mẫu 9X cho rằng hotboy Hà Nội là chàng trai đào hoa, lăng nhăng, vết thương từ mối tình đã “rạch nát trái tim” cô. Đây là nguyên nhân khiến cả hai trở thành tâm điểm chú ý khi cùng đến xem chương trình Bước nhảy hoàn vũ và dự buổi ra mắt phim Godzilla khoảng ba tháng sau đó. Họ cố tình lảng tránh nhau, người này vô tư trò chuyện và chụp ảnh cùng bạn bè mà tỏ ra không biết đến sự có mặt của người kia.

Tiến Dũng - Hải Băng

Sao Việt ứng xử ra sao khi chạm mặt tình cũ?

Sau khi lời qua tiếng lại về chuyện tình đã qua, Hải Băng và Tiến Dũng tỏ ra bối rối khi gặp lại nhau. Hải Băng từng bỏ về khi thấy Tiến Dũng có mặt ở sự kiện cô tham gia.

Mới đây gặp lại trong một buổi họp báo, hai ca sĩ luôn giữ khoảng cách. Khi Tiến Dũng đề nghị làm bạn sau tình yêu, Hải Băng liền từ chối: “…không được đâu. Tất cả vì công việc thôi”.

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã chọn cách chia tay văn minh. Họ xác nhận tin ly dị bằng thông cáo báo chí và khẳng định sẽ trở thành bạn tốt. Tuy nhiên sau đó, “đôi bạn” này lại không tỏ ra quan tâm đến nhau khi cùng tham dự một sự kiện.

Sao Việt ứng xử ra sao khi chạm mặt tình cũ?

Trương Ngọc Ánh bước vào thảm đỏ và thoải mái trò chuyện, chụp ảnh cùng mọi người, trừ Trần Bảo Sơn. Ngược lại, nam diễn viên của phim Ngôi nhà trong hẻm cũng bận rộn chăm sóc các người đẹp khác. Khi vào khán phòng, “đôi bạn” cũng ngồi cách xa. Vì thế, công chúng có phần bất ngờ khi mới đây Trương Ngọc Ánh chia sẻ rằng cô thấy buồn nếu Trần Bảo Sơn có bạn gái mới.

Tim - Minh Hằng

Năm 2010, mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp giữa Minh Hằng và Tim trở thành thù địch khi Tim bất ngờ kể với truyền thông những bí mật thời còn hẹn hò “bé Heo”. Sau đó, họ cắt đứt mọi liên lạc, thậm chí không muốn nhắc đến đối phương.

Sao Việt ứng xử ra sao khi chạm mặt tình cũ?

Tháng 2/2014, Minh Hằng và Tim rơi vào hoàn cảnh phải đối diện nhau trước mặt hàng triệu khán giả truyền hình. Trong vai trò giám khảo khách mời, Minh Hằng tỏ ra chuyên nghiệp khi dành những lời nhận xét tích cực cho thí sinh Tim. Tuy nhiên, sự hàn gắn này chỉ diễn ra trong khuôn khổ chương trình. Sau đó, hai nghệ sĩ tiếp tục “ngó lơ” nhau như đã từng.

Theo TGVH

Các tin cũ hơn