Angela Phương Trinh bị Lan Ngọc vượt mặt ở Bước nhảy hoàn vũ

Chủ nhật, 01/02/2015, 09:13
Trong liveshow 4 của Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên phim "Vừa đi vừa khóc" xuất sắc giành vị trí đầu bảng.

Sau màn trình diễn của 8 cặp đôi trong liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 31/1 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), Angela Phương Trinh dù có bài nhảy nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhưng vẫn không thể có được số điểm cao nhất.

Giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất đêm thi thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc cùng màn hóa thân thành bà tiên hắc ám Maleficent. Đây cũng là lần thứ 2 nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc lập thành tích này để trở thành đối thủ đáng gờm với các cặp đôi còn lại.

Trong đêm thi có chủ đề Đêm hoạt hình, Ninh Dương Lan Ngọc trở lại với hình tượng độc ác, bí hiểm với vai bà tiên hắc ám trong Maleficent và kể lại cho khán giả câu chuyện đau thương của vị tiên mang tiếng đáng sợ này. Cô cùng bạn nhảy Daniel thể hiện điệu rumba kết hợp với tango và pasodoble.

Một lần nữa, nữ diễn viên trẻ khẳng định sức mạnh và thực lực của mình với nhiều động tác khó, mạo hiểm đòi hỏi phải thực hiện với tốc độ cao, cũng như khả năng biểu cảm thuyết phục.

Ninh Dương Lan Ngọc tạo hình tượng tiên hắc ám rất ấn tượng.
Ninh Dương Lan Ngọc tạo hình tượng tiên hắc ám rất ấn tượng.

Với lợi thế về khả năng biểu cảm của một diễn viên, cô gái trẻ đã thể hiện rõ từng nét tính cách từ ngây thơ, trong trắng đến căm thù, phẫn nộ của nhân vật này. Dù vậy cô vẫn được giám khảo Trác Thúy Miêu góp ý là chưa chạm đến được sự uy nghiêm như đúng diễn biến tính cách của nhân vật. Nữ giám khảo này cũng nhận ra Lan Ngọc đã có khoảnh khắc buông vai diễn khi thực hiện động tác trên vai của các vũ công.

Nữ diễn viên trẻ và bạn nhảy thực hiện nhiều động tác khó.
Nữ diễn viên trẻ và bạn nhảy thực hiện nhiều động tác khó.

Với giám khảo Hồng Việt, đến đêm thi này, anh mới chứng kiến được màn trình diễn hoàn hảo của Lan Ngọc từ động tác đến vũ hình. Nam giám khảo không quên chia sẻ sự háo hức trông chờ cô gái này sẽ có những thể hiện gì tiếp theo. Không bất ngờ khi cơn mưa lời khen này đã mang đến cho cặp đôi số điểm gần tuyệt đối là 39. Cùng với điểm quy đổi từ khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel lần thứ 2 trở thành thí sinh xuất sắc của đêm.

Trong khi đó, Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris đã chọn cho mình phim hoạt hình về công chúa da đỏ Pocahontas và chàng thuyền trưởng John Smith, thể hiện qua điệu rumba và múa đương đại. Phần cuối bài nhảy, họ thể hiện nhiều động tác bê đỡ, tung hứng ấn tượng.

Angela Phương Trinh có bài nhảy đầy mãnh liệt và sức hút cùng bạn nhảy Kristian.
Angela Phương Trinh có bài nhảy đầy mãnh liệt và sức hút cùng bạn nhảy Kristian.

Tiết mục của Angela Phương Trinh được Khánh Thi khen ngợi sự dàn dựng thông minh. Cô đánh giá cao cảm xúc cũng như sự kết nối của nữ diễn viên Biết chết liền và bạn nhảy, tuy nhiên các động tác chưa thật sự chắc chắn.

Với giám khảo Ly Ly, màn nhảy này hoàn chỉnh nhưng thiếu sự tinh tế. So với nhân vật Dần trong Áo lụa Hà Đông nhận được số điểm tối đa trong liveshow 3, lần này Anegela Phương Trinh chưa đạt được đến sự thăng hoa này. Dù vậy, họ vẫn nhận được số điểm khá cao là 37,5. Trong liveshow 4, họ đứng vị trí thứ 2, so với tuần trước, Angela Phương Trinh và Kristian tuột 1 bậc.

Đứng vị trí thứ 3 là một bất ngờ khi thuộc về Hương Giang Idol. Sau 2 tuần đầu có thể hiện khá mờ nhạt, nữ ca sĩ sinh năm 1991 có cú bứt phá chậm mà chắc từ vai Hương Ga trong liveshow 3 và liveshow 4 lần này là bà chủ Cruella độc ác trong 101 con chó đốm trong điệu quickstep.

Sau màn trình diễn này, Hương Giang được giám khảo Hồng Việt đánh giá là thí sinh có khả năng nhảy standard tốt nhất.

Sau liveshow 4, thí sinh đầu tiên phải ra về là Sử Duy Vương – giọng ca xuất thân từ X Factor. Với tiết mục tái hiện bộ phim hoạt hình Câu chuyện đồ chơi với điệu jive kết hợp với chachacha, anh được nhận xét là thiếu lửa và chưa bùng nổ.

Sử Duy Vương là thí sinh bị loại đầu tiên.
Sử Duy Vương là thí sinh bị loại đầu tiên.

Việc Sử Duy Vương ra về từ sớm là điều không quá bất ngờ. Dù các bài thi của anh luôn được đánh giá là tập trung nhất vào việc thể hiện các điệu nhảy, tuy nhiên, việc bỏ qua những chiêu trò trong một cuộc thi đòi hỏi tính chất giải trí lại là điểm yếu không thể chối cãi. Bên cạnh đó, giữa các đối thủ là những nhân vật khá nổi trong làng giải trí, Sử Duy Vương cũng chịu thua thiệt về việc bình chọn.

Các bài nhảy còn lại của Chi Pu - Georgi (Bạch Tuyết và 7 chú lùn), Dumbo – Kristina (Peter Pan), Diệp Lâm Anh -  Zhivko (Công chúa ngủ trong rừng) và Vương Khang – Anna (Rio) đều nhận được những lời khen và cả góp ý để hoàn chỉnh từ bộ tứ giám khảo.

Đêm thi tiếp theo của 8 cặp đôi sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 7/2 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Sau đêm này, tiếp tục sẽ có một cặp đôi phải dừng cuộc chơi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn