'Võ Tắc Thiên' gây cười vì cảnh lộ cẳng chân hài hước

Chủ nhật, 01/02/2015, 08:43
Hình ảnh vị quan Trưởng Tôn Vô Kỵ vén tà áo để quỳ trong điện, làm lộ cả cẳng chân trần khiến không ít fan cười ngất. 

vo-tac-thien-4-5296-1422720147.jpg

Hình ảnh gây cười của "Võ Tắc Thiên bí sử".

Cảnh quay văn võ bá quan lên triều trong Võ Tắc Thiên bí sử tập mới nhất đã khiến không ít khán giả sửng sốt, khi nhân vật Trưởng Tôn Vô Kỵ (nam diễn viên Vương Hội Xuân đóng) quỳ gối dâng sớ đã vén tà áo lên và để lộ cả cẳng chân và bắp đùi trắng bóc. Dường như sau lớp áo quan, vị này chỉ mặc một chiếc quần cộc, khiến cảnh quay trở nên hài hước đến vậy. Dù cảnh quay chỉ thoáng qua, nhưng những fan ưa "nhặt sạn" đã kịp lưu lại những khoảnh khắc này và đem ra mổ xẻ trên các diễn đàn.

Những hạt sạn "to đùng" của Võ Tắc Thiên tiếp tục làm dấy lên những phê bình về việc phim xử lý hậu kỳ cẩu thả, làm lộ ra những sai sót lẽ ra không đáng có. Không ít fan cho rằng nhà sản xuất quá chú trọng vào hình thức, váy áo... của nhân vật mà quên đi mất giá trị cơ bản của tác phẩm là yếu tố nội dung, chất lượng hình ảnh.

vo-tac-thien-2-7489-1422720148.jpg

Cẳng chân của Trưởng Tôn Vô Kỵ khiến khán giả cười ngất.

Đây không phải lần đầu Võ Tắc Thiên bí sử bị chê vì quá nhiều sạn. Cách đây ít lâu, một "hạt sạn" khác cũng khiến nhiều người bức xúc là khi đoàn phim sử dụng diễn viên nam làm ni cô để... tiết kiệm chi phí. Vì không muốn đầu tư tiền cho việc cải trang diễn viên nữ thành sư nữ, đoàn phim đã để các diễn viên nam cạo trọc, độn ngực đóng giả ni cô.

vo-tac-thien-3-7669-1422720148.jpg

Một trong những hạt sạn hài hước của "Võ Tắc Thiên".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn