Bố người mẫu Playboy tự tử vì con gái chụp ảnh nude

Thứ sáu, 30/01/2015, 14:04
Người đẹp Loredana Chivu tiết lộ, vì quá xấu hổ và thất vọng về con gái, bố cô đã treo cổ tự vẫn.
romani-7887-1422589664.jpg

Người mẫu Loredana Chivu.

Loredana Chivu, 25 tuổi, hiện là người mẫu nóng bỏng cho tạp chí Playboy của Romania. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Loredana lần đầu bộc bạch về nỗi đau giấu kín nhiều năm qua từ khi cô bước chân vào nghề người mẫu. Đó là sự ám ảnh về cái chết của người bố mà cô vô cùng kính yêu.

7 năm trước, khi Loredana 18 tuổi, cô thực hiện bộ ảnh khỏa thân đầu tiên cho Playboy. Bố cô đã rất sốc và không buồn nhìn mặt con gái: "Khi phát hiện ra điều tôi đã làm, bố tôi liền giam mình trong nhà, xa lánh tôi cũng như mọi thành viên khác. Ông quá buồn bã và ngừng nói chuyện với tôi. Tôi đã nghĩ rằng ông sẽ vượt qua cú sốc đó và chưa từng tưởng tượng đến cảnh ông sẽ kết liễu cuộc sống".

Người đẹp cho biết, trước đây tình cảm hai bố con rất gắn bó, thân thiết. Bởi vậy sau một vài tháng bất hòa, Loredana quyết tâm đến làm lành với bố. Tuy nhiên đúng lúc ấy, cô kinh hoàng phát hiện ra bố đã treo cổ tự vẫn.

"Tôi tìm thấy bố đang treo cổ trên tầng gác mái. Cho đến giờ tôi vẫn không thôi ám ảnh về cảnh tượng đó", Loredana chia sẻ. Bố cô không để lại thư tuyệt mệnh nhưng Loredana biết rằng, ông đã không vượt qua được nỗi tủi hổ khi con gái làm người mẫu Playboy. Loredana kể: "Bố tôi không hề chịu áp lực nào khác trong khoảng thời gian đó. Ông vốn là người rất vui vẻ, cởi mở. Tôi đã không thể nghĩ ông lại là một người yếu đuối như vậy".

romani2-5644-1422589664.jpg

Loredana không nguôi ám ảnh về cái chết của cha.

Loredana vô cùng đau đớn nhưng cô vẫn không thể từ bỏ con đường người mẫu đã chọn. Người đẹp hiện sống ở thủ đô Bucharest của Romania và vẫn làm người mẫu chụp ảnh mát mẻ. Cô muốn công khai bí mật đau lòng của mình để những cô gái trẻ ôm giấc mơ Playboy không rơi vào tình cảnh như cô.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích