Cựu người mẫu Playboy chết trong bồn tắm

Thứ sáu, 17/01/2014, 09:25
Cassandra Lynn Hensley – người mẫu Playboy 34 tuổi từng được vinh danh là Hoa hậu tháng 2 năm 2006 vừa được phát hiện chết tại bồn tắm ở nhà một người bạn vào hôm 15/1.

Khi tìm thấy Cassandra Lynn Hensley bất tỉnh, người bạn đã hô hấp nhân tạo nhưng Cassandra đã chết trước đó. Văn phòng điều tra của Los Angeles cho biết, cái chết của người mẫu Playboy 34 tuổi giống như một vụ dùng ma túy quá liều nhưng kết quả cuối cùng phải chờ khám nghiệm tử thi.

Cựu người mẫu Playboy Cassandra Lynn Hensley.

Cassandra bắt đầu làm người mẫu khi đang theo học trở thành chuyên gia thẩm mỹ. Trên Facebook của người mẫu xấu số cho biết, hiện Cassandra đang sống ở miền Bắc Virginia và mới đến thăm nhà một người bạn ở Los Angeles trong tuần qua. Trên tài khoản Twitter, Cassandra thường xuyên đăng tải tin nhắn kể về những ngày cô còn hoạt động ở tạp chí đàn ông Playboy. “Tôi hạnh phúc vì là một playmate (cô nàng sexy của Playboy), ước mơ của tôi đã trở thành sự thật” – Cassandra nói.

Cassandra Lynn Hensley trên Playboy tháng 2/2006.

Cassandra Lynn Hensley được biết tới với danh hiệu Miss February năm 2006 mà Playboy dành tặng và tiếp tục sự nghiệp người mẫu, gần đây nhất cô được tạp chí Metropolis Nights ở Philadelphia phong tặng “Thiên thần của tháng”. Trong bài phỏng vấn vào tháng 12 năm ngoái, chân dài 34 tuổi chia sẻ về cuộc sống sau khi lên hình Playboy: “Tôi vinh dự vì được là một phần của trải nghiệm tuyệt vời. Những show diễn, trang bìa tạp chí, đưa ra lời khuyên với các cô gái trẻ đang tìm cơ hội trở thành người mẫu”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn