Giật mình với gương mặt thẩm mỹ toàn bộ của Á quân The Voice

Thứ tư, 15/01/2014, 16:22
Năm nay, vừa bước sang tuổi 25 nhưng Từ Hải Tinh đã thay đổi quá nhiều so với chính cô trong cuộc thi The Voice Trung Quốc 2012.

Mới đây, nữ ca sĩ trẻ của The Voice Trung Quốc Từ Hải Tinh đã tham gia khá nhiều sự kiện mừng năm mới. Gợi cảm hơn và trưởng thành hơn, ít ai nhận ra rằng đây là cô ca sĩ từng rất bẽn lẽn trên sân khấu The Voice cách đây 2 năm. Nhiều trang truyền thông còn đưa ra nhận định, Từ Hải Tinh có được sự thay đổi ngoại hình này là nhờ vào việc đã thẩm mỹ.

Gương mặt thon dài và cằm đưa ra phía trước đang là mốt mới trong làng nghệ Hoa ngữ. Mặc dù không ít người cho rằng, vẻ đẹp này giống
Gương mặt thon dài và cằm đưa ra phía trước đang là mốt mới trong làng nghệ Hoa ngữ. Mặc dù không ít người cho rằng, vẻ đẹp này giống "xà tinh" nhưng rất nhiều nghệ sĩ vẫn đua nhau thẩm mỹ

Trang Tân hoa xã cho hay, gương mặt của Hải Tinh trong cuộc thi năm 2012, lúc đó cô 23 tuổi, khá tròn trịa với chiếc mũi to. Tuy nhiên, giờ đây, gương mặt của Hải Tinh đã thon thả hơn, mũi cao và cằm chẻ về phía trước. Qua những tấm ảnh này, Từ Hải Tinh được cho đã đi phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, độn cằm, chỉnh mũi. Một số thông tin còn cho hay, cô ca sĩ sinh năm 1989 thậm chí còn đi hút mỡ để có ngoại hình nuột nà hơn.

Từ Hải Tinh: Ngày ấy và bây giờ, chỉ cách nhau 2 năm nhưng cô gái 25 tuổi này đã thay đổi gần như hoàn toàn
Chỉ cách nhau 2 năm nhưng cô gái 25 tuổi này đã thay đổi gần như hoàn toàn

Đại đa số các trang mạng của Trung Quốc đánh giá, sau thẩm mỹ, Hải Tinh trông già dặn và xấu hơn trước. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho hình ảnh trong sáng của một nghệ sĩ trẻ từng gây hiệu ứng tốt trong dư luận.

Năm 2012, khi tham gia The Voice Trung Quốc, nữ ca sĩ trẻ đến từ Tứ Xuyên đã nhận được những phản hồi tích cực với khán giả. Cô cũng lọt vào Top chung kết của cuộc thi, tuy nhiên vuột mất giải quán quân.

Theo MegaFun

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích