Ngọc Trinh cùng dàn mẫu sành điệu ở sân bay

Thứ tư, 15/01/2014, 09:57
Người mẫu xinh đẹp đáp chuyến bay sang Hàn Quốc tham dự ''Liên hoan người mẫu châu Á''. Trong chuyến đi còn có Vĩnh Thụy nhận giải ''Người mẫu xuất sắc châu Á 2013''.

Sáng 14/1, Vĩnh Thụy cùng dàn người mẫu Venus có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Hàn Quốc tham dự Liên hoan người mẫu châu Á. Nam người mẫu ăn vận áo thun, quần jeans đơn giản nhưng anh vẫn rất nổi bật với ngoại hình thu hút tại sân bay.
Người mẫu Diệu Huyền (trái) cũng nhận danh hiệu Người mẫu xuất sắc châu Á cùng Vĩnh Thụy.
Ngọc Trinh sành điệu bên Vĩnh Thụy.
Ngọc Trinh chọn trang phục gam trắng đồng bộ, chiếc vali gam đỏ nổi bật. Mới khai trương thương hiệu thời trang, nữ người mẫu đã bận rộn với lịch làm việc của công ty quản lý.
Thái Hà sang trọng với gam màu trắng đen, người đẹp cẩn thận mặc thêm áo khoác trắng phòng trường hợp thời tiết tại Seoul đang trong mùa lạnh.
Đối lập với đàn chị, Linh Chi chọn trang phục tông trầm với sắc độ đen xám. Cùng với Võ Cảnh, Nhiko Đinh, Thùy Anh, Linh Chi sẽ tham gia cuộc thi Siêu mẫu trẻ châu Á 2014 nằm trong khuôn khổ Asia Model Festival Awards diễn ra một ngày trước đêm Gala.
Á hậu Minh Thư, Thái Hà là khách mời danh dự của đêm Gala. Ngọc Trinh sẽ xuất hiện trên sân khấu với tư cách là khách mời trao giải.
Người mẫu Thùy Anh diện trang phục jeans rách phủi bụi, kết hợp áo jacket denim cá tính.
Cô cũng mang theo áo măng tô vì thời tiết tại Hàn Quốc đang là mùa đông.
Nhiko Đinh gia nhập Venus cách đây không lâu.
Thời gian gần đây, Võ Cảnh và Kỳ Hân dính nghi án tình cảm. Tại sân bay, cả hai luôn kề sát bên nhau, Võ Cảnh còn tận tình giúp người đẹp di chuyển hành lý.
Nhóm người đẹp nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Ông bầu Khắc Tiệp đảm nhận việc tháp tùng các người đẹp tham gia sự kiện tầm cỡ châu Á.
Dàn người mẫu công ty Venus trước giờ lên máy bay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn