Sơn Việt giành được ngôi nhà 2 tỷ đồng của Người giấu mặt

Thứ tư, 15/01/2014, 08:09
Chàng trai Hà Nội chạy nhảy khắp ngôi nhà chung khi biết mình là người giành chiến thắng cuối cùng của chương trình.

1_1389746023.jpg

Chung kết Người giấu mặt diễn ra tối 14/1 tại TP HCM. Top 4 thí sinh còn lại của ngôi nhà chung là: Quỳnh Trang, Sơn Việt, Minh Long và Ngọc Trí. Họ đã trải qua một tuần thử thách mang tính cá nhân. Từng thành viên phải học thuộc năm sinh, năm mất của các đời vua, chúa Việt Nam. Họ phải nhận diện cờ của hơn 200 nước trên thế giới và thuộc mã số xe, mã vùng của các tỉnh, thành trên cả nước.

2_1389745999.jpg

Thí sinh Quỳnh Trang.

Ở nhiệm vụ này, Quỳnh Trang là người chiến thắng khi trả lời đúng nhiều câu hỏi nhất từ chương trình. Cô được Người giấu mặt thưởng 6% tỷ lệ bình chọn. Con số này được cộng vào lượt bình chọn cuối cùng của khán giả. Đây là một lợi thế cho Quỳnh Trang trong đêm chung kết. Trước đó, cô gái còn lại duy nhất trong ngôi nhà chung cũng được khán giả yêu mến khi liên tục cứu thoát khỏi vòng nguy hiểm trong nhiều tuần liên tiếp. Nhiều khán giả dự đoán, nữ người mẫu sẽ chiến thắng vì cô khá cá tính và nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Tuy nhiên, kết quả đêm chung kết diễn ra khá bất ngờ. Quỳnh Trang lại là một trong hai người có số bình chọn thấp nhất.

Cô cùng Minh Long chia tay chương trình. Tuy ra về trắng tay nhưng hai thí sinh này lại tỏ ra vui sướng khi đứng trên sân khấu vì được ra khỏi ngôi nhà chung. Minh Long phấn khích nói: "Đối với tôi, ra khỏi ngôi nhà của Người giấu mặt là tôi vui lắm rồi, giải thưởng không còn quan trọng. Hơn một tuần qua, tôi quá đau đầu vì những con số quay cuồng". Quỳnh Trang cũng hân hoan phát biểu: "Sau hơn hai tháng giờ tôi lại được gặp mọi người rồi. Dưới sân khấu, khán giả còn in hình tôi lên băng rôn nữa, thật thích".

Hai thành viên cuối cùng còn lại là Ngọc Trí và Sơn Việt hồi hộp nghe MC Huy Khánh công bố kết quả. Với con số chênh lệch 38,86% và 28,77%, Sơn Việt là người sở hữu số lượng bình chọn cao hơn và giành được giải thưởng căn hộ trị giá hai tỷ đồng. Quá sung sướng, anh chạy khắp ngôi nhà chung và hét lên: "Tôi là người chiến thắng đầu tiên của chương trình Người giấu mặt ở Việt Nam". Mẹ của anh kịp thời xuất hiện trong ngôi nhà chung để chúc mừng con trai.

Việc Sơn Việt chiến thắng cũng là nguyện vọng của khá nhiều thành viên như: Chí Bửu, Nguyễn Hiền và Thu Thảo... Có mặt tại trường quay, Nguyễn Hiền chia sẻ anh đã nhắn 25 tin để bình chọn cho Sơn Việt. Trong khi đó, Chí Bửu cho rằng Sơn Việt là người xứng đáng vì theo anh, thí sinh này luôn nỗ lực trong mọi nhiệm vụ. Trong quá trình ở cùng ngôi nhà, Thu Thảo bình chọn Sơn Việt là "Người đàn ông đáng tin cậy nhất".

Quán quân của Người giấu mặt là người sâu sắc, chững chạc hơn các thành viên còn lại. Anh sáng tạo và hài hước. Chàng trai này cùng Minh Long tạo ra nhiều tiếng cười cho ngôi nhà chung.

Nói về chiến thắng của mình, chàng trai người Hà Nội cho rằng nó không đơn giản như trúng số mà là một quá trình thử thách đầy gian khổ. Với anh, mỗi thành viên trong ngôi nhà chung là một "chiến bính".

Anh sẽ cho thuê lại căn hộ hai tỷ đồng. 50% lợi nhuận anh tặng cho mẹ và em trai, 50% còn lại anh giành cho quỹ Opera smile. Đây là quỹ mà anh tham gia hoạt động từ thời sinh viên.

1_1389746023.jpg

Thí sinh Sơn Việt.

Đêm chung kết Người giấu mặt diễn ra khá dài dòng. Tiết tấu chương trình chậm rãi, rời rạc làm giảm sự hồi hộp của khán giả khi phải chờ đợi quá lâu cho phần công bố kết quả. Sự xuất hiện của khách mời Mỹ Tâm hay Lê Hoàng không tạo được điểm nhấn cho chương trình. Tiết mục văn nghệ xen kẽ trong chương trình khá nhạt nhòa. Hà Okio và Ya Suy kết hợp trong ca khúc Nơi ấy bị lệch tông nhau. Ngay cả màn múa thiên nga của hai thành viên Chí Bửu và Nguyễn Hiền diễn ra trước khi công bố kết quả cuối cùng trở nên thừa thãi trong giây phút quan trọng của chương trình.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích