Phương Mỹ Chi đón sinh nhật giản dị bên ba nuôi Quang Lê

Thứ tư, 15/01/2014, 09:43
Chị Bảy không chỉ được người thân mà còn được fan ở Úc và Nga chúc mừng tuổi mới.

Mặc dù không đoạt ngôi quán quân ở cuộc thi The Voice Kids nhưng Phương Mỹ Chi lại may mắn nhận được sự quan tâm, hâm mộ của khán giả gần xa. Chính bởi vậy, sinh nhật của chị Bảy năm nay cũng đặc biệt hơn trước đây rất nhiều.
Hai tuần trước đây, Phương Mỹ Chi lên đường sang Nga lưu diễn cách đây ít ngày, các fan ruột từ Bắc chí Nam đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật sớm cho cô nhóc. Dù bận rộn với liveshow của Trấn Thành hay lịch diễn ở Hà Nội cùng ba nuôi Quang Lê, chị Bảy vẫn nhiệt tình tham gia các sự kiện do fan tổ chức.
Vừa trở lại TP.HCM sau chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên, Phương Mỹ Chi lại có thêm tiệc mừng sinh nhật với các anh chị hâm mộ tiếng hát của mình. Mọi người đều biết cô bé dân ca chỉ hứng thú với những em búp bê dễ thương nên Phương Mỹ Chi nhận được rất nhiều quà đúng với sở thích.
Bữa tiệc sinh nhật tối 13/1 được tổ chức ngay tại nhà Phương Mỹ Chi.
... Chị Bảy vô cùng bất ngờ vì sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tình cảm mọi người dành cho mình.
Nụ cười hạnh phúc của Phương Mỹ Chi.
Cô nhóc tranh thủ khoe các món quà mới nhận được. Sau chuyến lưu diễn nước ngoài, Phương Mỹ Chi có rất nhiều câu chuyện thú vị để chia sẻ cùng người hâm mộ.
Tối 14/1, gia đình tiếp tục tổ chức một bữa tiệc sinh nhật khác với sự tham gia của bạn bè học cùng lớp với Phương Mỹ Chi. Nếu bữa tiệc do fan tổ chức có bánh ngọt gắn nến lung linh, đẹp mắt, thì buổi hội ngộ với bạn bè lại có nhiều món tủ của cô nhóc.
Ca sĩ Thùy Dương, ba nuôi Quang Lê và cả một vài cộng sự của nam ca sĩ tại trung tâm ca nhạc Thúy Nga - Mỹ cũng tới chúc mừng sinh nhật chị Bảy.
Phương Mỹ Chi bật mí, trong chuyến lưu diễn ở Nga, có fan đọc báo và biết sinh nhật của chị Bảy nên đã tổ chức tiệc mừng. Cô nhóc nhận được những món quà đặc biệt là bộ sưu tập búp bê Matryoska.
Trong khi đó, tại Úc, các fan cũng tụ tập bên nhau để chúc mừng tuổi mới của chị Bảy. Họ chia sẻ chưa từng được gặp trực tiếp cô nhóc nhưng ai cũng yêu mến giọng hát ngọt ngào của Phương Mỹ Chi.
Các fan Úc đã thu xếp thời gian để tổ chức một bữa tiệc nhỏ có cả bánh gato in hình Phương Mỹ Chi nhân dịp cô nhóc bước sang tuổi 11. Họ hy vọng trong tuổi mới, cô bé dân ca sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc thú vị và sớm tới Úc biểu diễn cùng ba Quang Lê.

Theo Zing

Các tin cũ hơn