Mỹ Tâm thổi nến sinh nhật trên sân khấu

Thứ sáu, 17/01/2014, 09:58
Đêm nhạc "Gửi tình yêu của em" diễn ra tối 16/1 tại Đà Nẵng là khoảnh khắc đáng nhớ của nữ ca sĩ khi cô lần đầu tiên mừng tuổi mới tại quê hương.

Mỹ Tâm đã có một đêm diễn đong đầy cảm xúc vào đúng sinh nhật trên sân khấu quê hương.
Show diễn lần này không chỉ có khán giả tại Đà Nẵng, mà còn có sự ủng hộ của rất nhiều khán giả và người hâm mộ trên khắp các tỉnh thành.
Có người lần đầu được thưởng thức đêm nhạc, cũng có người đã từng đồng hành cùng Mỹ Tâm trong cả hai lần tổ chức trước đây tại TP.HCM và Hà Nội, nhưng tất cả đều háo hức được lắng nghe giọng hát của thần tượng. Nhờ vậy mà khán phòng nhà hát ngay từ rất sớm đã nhanh chóng được lấp đầy.
Mỹ Tâm xuất hiện trong tiếng vỗ tay và hò reo không ngớt của khán giả, cô không giấu được niềm vui và sự xúc động khi chứng kiến những tình cảm nồng nhiệt của khán giả dành cho mình.

Hơn 25 ca khúc được Mỹ Tâm hát bằng đam mê, khao khát và lòng biết ơn của mình. Nữ ca sĩ có lúc sôi động với Vì em quá yêu anh, LK Tóc nâu, Bang Bang, Đánh thức bình minh, Trắng đen... rồi trở nên sân lắng tỉ tê kể câu chuyện của mình qua Gửi tình yêu của em, Ngỡ đâu tình đã quên mình, Cô gái đến từ hôm qua...

Khán giả có mặt tại nhà hát Trưng Vương nổ tung trong tiếng vỗ tay khi Mỹ Tâm trình bày những ca khúc về miền Trung như Quảng Nam yêu thương, Điệu lý quê em... Đây có lẽ cũng là một trong những khoảnh khắc cảm động và ý nghĩa nhất của đêm nhạc.
Tái hiện lại màn khiêu vũ hình thể đẹp mắt trong MV Sai lên sân khấu với sự hỗ trợ của "người tình" Lâm Vinh Hải.
Sau đó, nữ giám khảo Vietnam Idol đốt nóng khán phòng với điệu múa bụng quyến rũ và cuốn hút.
Trình diễn LK thiếu nhi, Bèo dạt mây trôi và Điệu lý  quê em cùng đàn ukelele, Mỹ Tâm đã gắn kết khoảng cách giữa mình và khán giả trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.
Khoảnh khắc Mỹ Tâm và mọi người cùng nhau thổi nến chiếc bánh sinh nhật khiến đêm nhạc trở nên đong đầy cảm xúc hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhất là hơn 1.000 khán giả có mặt tại nhà hát đã cùng giơ tấm banner có dòng chữ "Happy Birthday MYTAM" khiến cô bất ngờ và hạnh phúc.
Mỹ Tâm đã có đêm diễn đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát, bởi trong đêm diễn này còn có sự hiện diện của bố mẹ, anh chị và thầy cô- những người có ý nghĩa rất lớn đối với cô.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích