Thanh Ngọc: 'Tôi nôn nao mong có một đứa con'

Thứ năm, 29/01/2015, 10:47
Giọng ca "Cà phê đắng và mưa" chia sẻ, đôi lúc cô chạnh lòng khi nhìn đồng nghiệp cùng lứa đã con cái đề huề.

- Trong album mới "Sau những ngày hạnh phúc", chị hát về nỗi buồn của những người phụ nữ trong hôn nhân, điều gì khiến cho chị có cảm xúc khi thực hiện CD này?

- Đối với người phụ nữ, gia đình là điều quan trọng nhất. Trong số chúng ta, tôi tin chắc ai cũng trải qua những ngày hạnh phúc trong tình yêu. Rồi cũng có lúc ta sẽ đối mặt với những nỗi buồn, giận hờn khó nói với người ngoài. Chính vì vậy tôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hợp tác thực hiện album này với hy vọng, nó như một người bạn chia sẻ với những người phụ nữ gặp nỗi buồn trong hôn nhân. Cánh đàn ông khi nghe được bài hát sẽ hiểu thêm tâm tư sâu kín của người phụ nữ và sẽ trân trọng họ hơn.

1-9387-1422499340.jpg

Ca sĩ Thanh Ngọc.

- Cuộc sống hôn nhân hiện tại của chị thế nào?

- Tôi rất hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống vợ chồng. Tôi thoải mái làm những việc tôi cảm thấy thích. Nhiều người phải làm việc vì cơm áo gạo tiền mà đôi khi họ rất chán chường công việc đó. Tôi hạnh phúc vì được làm việc mình thích và được chồng ủng hộ hết mình.

- Chồng chị giúp đỡ chị thế nào trong hoạt động nghệ thuật?

- Anh ấy hỗ trợ tinh thần cho tôi rất nhiều. Khi đi đâu có anh ấy bên cạnh tôi cũng yên tâm. Việc anh đưa đón tôi đi diễn giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Tôi không phải tìm nơi đậu xe và loay hoay tìm chỗ để quần áo. Anh thay tôi gửi đĩa cho bên âm thanh để bật nhạc trong mỗi chương trình. Chồng luôn đi bên tôi khiến tôi không có cảm giác đơn độc.

- Vậy vợ chồng chị có dự tính gì về con cái sau bốn năm kết hôn?

- Vợ chồng tôi cũng muốn có con lắm nhưng có lẽ duyên con cái chưa đến. Bố mẹ hai bên rất dễ thương không hỏi han hay thúc giục. Tuy nhiên, tôi và chồng cảm thấy rất nôn nao và một chút lo lắng khi bạn bè đồng lứa đều đã có con cái đề huề. Lâu lâu tôi cũng chạnh lòng khi nhìn thấy những em bé đáng yêu đùa giỡn xung quanh.

2-9330-1422499341.jpg

Nữ ca sĩ mong muốn có con.

- Theo chị, đứa con đóng góp vai trò thế nào trong cuộc sống hôn nhân?

- Con cái là kết quả tình yêu của đôi vợ chồng. Nó là món quà cuộc sống để bản thân mỗi người làm cha, làm mẹ sẽ trưởng thành hơn. Khi gia đình có con cái ngoan ngoãn, xinh xắn thì đó cũng là một niềm tự hào, niềm vui lớn lao, làm cho cuộc sống thăng hoa.

- Con người chị thay đổi như thế nào sau khi kết hôn?

- Tôi dễ cảm thông với người khác hơn lúc còn độc thân. Ngày trước tôi dễ giận hờn khi cảm thấy ai đó không làm tôi hài lòng. Chính vì có được người chồng luôn hiểu cho nghề nghiệp của tôi nên tôi dần hình thành tính cách biết chia sẻ với hoàn cảnh của mọi người hơn.

- Chị làm sao giữ được "lửa" trong đời sống vợ chồng?

- Trong cuộc sống gia đình tất nhiên không bao giờ mãi suôn sẻ được cũng sẽ có những mâu thuẫn này nọ. Điều quan trọng là tình yêu của hai phía đủ lớn và biết cảm thông cho nhau. Để giữ được sự hạnh phúc của gia đình thì bản thân tôi còn học hỏi rất nhiều.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn