Tuấn Hưng khen 'quý tử' nhà mình có nụ cười 'hút hồn' các cô gái

Thứ ba, 27/01/2015, 13:25
Chàng ca sĩ vốn nổi tiếng đào hoa đã dành tặng cho con trai những lời "có cánh" vô cùng hài hước và đáng yêu.

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng mới đây đã đăng tải một đoạn trạng thái khá dài về cậu con trai Su Hào của mình nhân ngày bé tròn 3 tháng tuổi.

Nam ca sĩ viết: "Hôm nay là ngày con tròn 3 tháng tuổi. Thời gian trôi nhanh thật nhanh. Nhìn con lớn từng ngày mới thấy lòng cha mẹ.

Rồi con sẽ lớn. Và rồi bố mẹ, ông bà chẳng còn ôm gọn con trong lòng, dành cho con những nụ hôn ngọt ngào mà con vẫn vô tư ngơ ngác dường như chưa hiểu được, chưa cảm nhận được mọi thứ. Mắt cứ tròn xoe rồi bất ngờ cười tươi thật tươi. Cái nụ cười mà lớn lên sẽ hút hồn ối cô đấy. 3 tháng có con bố đã phấn đấu thay đổi sao cho mình có thể trở thành 1 người bố tốt và hoàn hảo hơn.

Lúc đầu mọi thứ cứ lộn tùng phèo. Thời gian ngủ của bố càng lúc càng ít đi. Nhưng đổi lại thấy con ngoan khi ăn và ngủ ngon giấc, vậy là bố mãn nguyện.

Con sinh ra đã may mắn khi có đươc sự chăm sóc rất kỹ từ ông bà nội ngoại và mẹ Thỏ của con. Nhiều lúc bố cứ lo mai sau với sự yêu chiều kiểu này, bố có dạy được con không?

Từ ngày con ra đời, quần áo, tã sữa của con được các cô-các bác-bạn bè bố mẹ gửi nhiều tới mức bố chỉ phải đi mua đồ cho con đúng 2 lần. Hihi. Đó là cái may mắn của gia đình mình đấy con ạ. Và con là bé yêu được trực tiếp hưởng thụ sự quan hệ và giao tiếp của ông bà bố mẹ. Hôm nay bố bận đi làm cả ngày không là sẽ đưa con đi chụp ảnh kỷ niệm rồi. Cho bố nợ nhé. Chúc con yêu hay ăn chóng lớn. Con trai ngoan của bố...".

Có thể thấy, Tuấn Hưng vô cùng hạnh phúc và tự hào khi con trai ngày càng lớn khôn, ăn ngoan và ngủ ngon giấc. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình nội, ngoại, cô, dì, chú, bác cũng như bạn bè đã luôn quan tâm và chăm sóc chu đáo cho bé Su Hào.

Tuan Hung

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Tuan Hung

Tuấn Hưng bế con rất khéo.Tuan Hung

Bé Su Hào giống bố "như tạc".

Tuấn Hưng cũng chia sẻ rằng từ ngày có bé Su Hào, anh đã phấn đấu nhiều hơn, thời gian ngủ ít hơn để hoàn thành tốt vai trò của một người bố.

Từng mệnh danh là nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt, nhưng sau khi kết hôn Tuấn Hưng thay đổi khá nhiều. Đặc biệt là sau khi bé Su Hào ra đời, gần như nam ca sĩ chỉ tập trung chăm lo gia đình và đi diễn, phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

Theo Xahoi

Các tin cũ hơn