Hé lộ áo dài cưới truyền thống của Huỳnh Đông - Ái Châu

Thứ hai, 26/01/2015, 16:34
Á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 ưng ý với hai thiết kế áo dài đính hoa 3D. Nam diễn viên cũng chọn bộ y phục phù hợp khi sánh đôi cùng bà xã.

Trước hôn lễ tại nhà gái (Long An) diễn ra vào ngày 26/1, cô dâu Ái Châu và chú rể Huỳnh Đông đã có buổi thử trang phục tại showroom NTK Minh Châu vào hôm 25/1. Cặp đôi khá ưng ý khi ướm thử những thiết kế đậm hồn Việt.

Hé lộ áo dài cưới truyền thống của Huỳnh Đông - Ái Châu
Cô dâu Ái Châu mặc áo dài cưới gam đỏ bắt mắt, trong khi đó ông xã diễn viên diện áo dài gam trắng nhã nhặn.

Theo tiết lộ của NTK áo dài Minh Châu, Á hậu Phụ nữ sẽ diện hai mẫu áo dài truyền thống trong lễ rước dâu ở tư gia, diễn ra vào ngày 27/1, tại TP.HCM. Thiết kế đầu tiên cô chọn lựa có tông màu đỏ nổi bật, tà áo dài, họa tiết hoa 3D thêu đính tinh xảo trên thân áo, tôn nét đẹp duyên dáng, nữ tính của người mặc. Áo dài tiếp theo có tông màu hồng tím, là gam màu yêu thích của Ái Châu. Mẫu áo dài này khá trẻ trung với cách kết họa tiết nổi bật ở thân trước và tay áo.

Thiết kế có tông màu ngọt ngào, được thêu, đính tỉ mỉ, phù hợp với nét duyên, yểu điệu của Ái Châu.
Thiết kế có tông màu ngọt ngào, được thêu, đính tỉ mỉ, phù hợp với nét duyên của Ái Châu.

Trong ngày đón dâu, chú rể Huỳnh Đông sẽ diện mẫu áo dài nam do NTK Minh Châu may riêng. Mẫu áo của nam diễn viên có tông màu trắng lịch lãm, họa tiết cổ truyền được thêu tỉ mỉ ở thân áo. Nhiều nhận xét khen ngợi trông họ khá đẹp đôi khi diện những thiết kế tôn vinh giá trị dân tộc.

Diễn viên Gọi giấc mơ về cho biết, do không có nhiều thời gian chuẩn bị nên anh và vợ sắp cưới giao trọn trang phục diện trong lễ rước dâu cho NTK Minh Châu lên ý tưởng và thiết kế.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích