Huỳnh Đông diện áo dài khăn đóng đi hỏi cưới Ái Châu

Thứ bảy, 15/11/2014, 11:19
Nam diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" và Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 vừa tổ chức lễ ăn hỏi tại quê hương Long An của người đẹp.

Ngày 12/11, diễn viên Huỳnh Đông về Long An hỏi cưới bạn gái lâu năm của anh là nữ diễn viên Ái Châu.

Lễ ăn hỏi của đôi diễn viên được tổ chức trang trọng tại quê nhà người đẹp.

Lễ ăn hỏi của đôi diễn viên được tổ chức trang trọng tại quê nhà người đẹp.

Anh mặc bộ áo dài khăn đóng màu trắng thanh lịch. Trong khi đó, người đẹp Ái Châu được nhà thiết kế Minh Châu thực hiện riêng bộ áo dài đính kim tuyến ánh bạc và vòng xuyến đội đầu lấp lánh.

Huỳnh Đông kín tiếng trong chuyện tình cảm

Huỳnh Đông và bạn gái đều kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Lễ đính hôn tại tư gia của người đẹp Ái Châu được trang trí lãng mạn với bóng bay và hoa hồng kết hình trái tim. Buổi lễ diễn ra với đầy đủ các nghi thức ăn hỏi truyền thống của người miền Tây Nam Bộ. Ái Châu chia sẻ trên trang cá nhân, cô ngập tràn hạnh phúc khi được hôn phu đeo vào tay nhẫn cưới. Nữ diễn viên hy vọng, từ khoảnh khắc thiêng liêng này, cả hai sẽ luôn gắn bó hạnh phúc đến trọn đời. Diễn viên Vân Trang - một người bạn thân thiết trong nghề của Ái Châu - xuất hiện trong đội hình nhận tráp của nhà gái.

Vân Trang (trái) xuất hiện trong đội hình nhà gái.

Vân Trang (trái) xuất hiện trong đội hình nhà gái.

Huỳnh Đông và Ái Châu yêu nhau từ lâu. Cuộc tình của họ được công chúng biết đến vào năm 2012 khi Ái Châu xuất hiện cổ vũ cho người yêu tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Họ được xem là cặp trai tài, gái sắc của showbiz Việt nhưng rất kín đáo, không thích gây ồn ào bằng chuyện tình cảm. Cả hai cũng vài lần xuất hiện chung trong các dự án phim.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích