Ngọc Lan: "Không trả lời chuyện kết hôn vì sợ không thành"

Thứ bảy, 23/08/2014, 07:26
Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" cho biết cô chưa bao giờ chia sẻ về chuyện sẽ cưới ai và diễn ra trong thời gian nào.

Sáng 22/8, một số trang tin đã đăng tải thông tin Ngọc Lan sắp lên xe hoa với diễn viên Đoàn Thanh Tài. Theo đó, nữ diễn viên sẽ lên xe hoa vào dịp cuối năm 2014.

Ngọc Lan: 'Không trả lời chuyện kết hôn vì sợ không thành'
Bức ảnh khiến cả hai dính phải tin đồn sắp kết hôn.

Tuy nhiên, khi phóng viên liên lạc với Ngọc Lan, cô chia sẻ: "Tôi chưa có bất kỳ một phát ngôn nào về chuyện này nên những thông tin trên hoàn toàn là tin vịt. Chuyện tôi với anh Đoàn Thanh Tài yêu nhau là thật nhưng chuyện đám cưới thì thôi không thể nào trả lời được vì đây là chuyện cá nhân".

"Lý do tôi không muốn công khai chuyện cưới hỏi vì tôi sợ nói trước, bước không qua và sợ mọi chuyện không thành. Tôi khẳng định một lần nữa là tôi chưa bao giờ chia sẻ về chuyện sẽ cưới ai và diễn ra vào thời gian nào", diễn viên Kiều nữ và đại gia phân trần thêm.

Ngọc Lan: 'Không trả lời chuyện kết hôn vì sợ không thành'
Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài thường xuyên post ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Lan không công khai chuyện cưới hỏi vào thời điểm này vì cách đây vài năm, cô từng chia sẻ sẽ tổ chức đám cưới nhưng chuyện lại không thành. Chính vì điều đấy mà trong những năm gần đây, Ngọc Lan rất ít chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí.

Dù Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài đã yêu nhau được một thời gian dài nhưng người hâm mộ và báo giới mới phát hiện cách đây không lâu khi cả hai thường xuyên đăng tải ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Vào ngày 21/8, Ngọc Lan lần đầu công khai tình cảm với Đoàn Thanh Tài trước công chúng khi cả hai cùng tham gia trình diễn thời trang.

Theo Zing

Các tin cũ hơn