Show thời trang trẻ em ở Nga gây sốc bằng cảnh tự sát

Thứ năm, 21/08/2014, 16:41
Không chỉ cho các bé gái cầm súng chĩa vào khán giả, ban tổ chức còn để một cô bé tự chĩa vũ khí vào đầu như muốn tự sát.

Show thời trang "Trẻ em thế giới phản đối chiến tranh" vừa diễn ra tại Moscow (Nga) đang trở thành chủ đề gây bức xúc. Trong sự kiện này, nhà tổ chức cho các mẫu nhí mặc trang phục đại diện cho nhiều nước biểu diễn cùng một khẩu súng mô hình cầm trên tay.

Sau khi các bé đại diện cho Pháp, Anh, Đức, Mỹ, Italy hoàn thành phần catwalk bằng việc chĩa súng thẳng về phía khán giả, một bé gái mặc đồ đại diện cho Ukraine lại đưa súng lên đầu như đang chuẩn bị tự sát. Kịch bản tiếp theo là các quốc gia khác đến can ngăn hành động này rồi thiên thần giáng xuống thu hết súng đạn.

1_1408605852.jpg

Cảnh trong show thời trang gây bức xúc cho nhiều người. Ảnh: Blogspot.

Theo The Moscow Times, nội dung chương trình này khiến nhiều người xem vừa lo lắng vừa bức xúc. Maria Vityaz, một khán giả nữ, cho biết những trò chơi có sức ảnh hưởng lớn đến tâm trí trẻ nhỏ. "Chúng chĩa súng vào khán giả và bản thân mình. Ngày mai, người lớn có thể quên ngay được trải nghiệm này nhưng trẻ em thì không", cô lo ngại.

Ulyana Bryut, một giám đốc PR, sau khi tham dự sự kiện này đã thể hiện sự bức xúc trên Facebook khi gọi màn biểu diễn này là "chiêu PR bằng trẻ em rẻ tiền và ghê tởm". Trong khi đó, một khán giả có tên Chanita Seledtsovachas phản ứng gay gắt: "Lũ đần độn. Sao lại đưa súng cho trẻ con! Họ phát điên vì cái thông điệp của mình rồi. Thật không thể tin được".

Về phần mình, đại diện ban tổ chức cho biết show thời trang này được lấy cảm hứng từ nhiều sự kiện khác nhau diễn ra tại Ukraine. "Ý nghĩa của màn biểu diễn này là trẻ em trên thế giới đoàn kết với nhau để trở thành những người bạn. Tác giả muốn truyền thông chú ý đến thông điệp hòa bình trên thế giới".

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích