Lộ thiệp cưới dễ thương của thành viên Super Junior

Thứ sáu, 14/11/2014, 14:09
Đúng 1 tháng trước ngày trọng đại, thiệp cưới của Sung Min và Kim Sa Eun đã được hé lộ.

Hình ảnh tấm thiệp cưới của anh chàng Super Junior điển trai Sung Min được hé lộ đã thực sự khiến fan phấn khích.

Tấm thiệp in hình Sung Min và cô dâu Kim Sa Eun đáng yêu trong bộ đồng phục học sinh cùng lời viết: "Bạn hữu, chúng tôi sẽ chung sống hạnh phúc với tình yêu và sự thoải mái. Hãy tới và chúc phúc cho chúng tôi".

Thông tin trên thiệp cũng cho biết lễ cưới sẽ được tổ chức vào 18h thứ 7 ngày 13/12.

Lộ thiệp cưới dễ thương của thành viên Super Junior
Thiệp cưới dễ thương của Sung Min và Kim Sa Eun.

Sung Min gặp Kim Sa Eun khi cùng tham gia vở nhạc kịch 3 chàng lính ngự lâm (Three Musketeers) hồi cuối năm 2013. Ngày 24/9, sau khi bị báo chí phanh phui, cặp đôi chính thức công khai tình cảm. Vào thời điểm đó, SM Entertainment cho biết tình cảm của Sung Min và Kim Sa Eun mới chỉ ở giai đoạn bắt đầu. Tuy nhiên, có vẻ như mối quan hệ của chàng ca sĩ sinh năm 1986 và cô bạn gái hơn 1 tuổi sâu đậm và ngọt ngào hơn rất nhiều những gì mà SM thông báo.

Sau đó chưa đầy 1 tháng, sáng 14/10, Sung Min và Kim Sa Eun tiếp tục khiến fan ngỡ ngàng khi thông tin về đám cưới xuất hiện. Trong khi phía cô dâu phủ nhận, Sung Min đã tự tay viết tâm thư gửi tới người hâm mộ xác nhận thông tin và thông báo lễ cưới của anh sẽ diễn ra vào ngày 13/12 tại trung tâm tiệc cưới The Raum ở Gangnam (Seoul).

Cũng chính vì sự đường đột này mà ngày 18/10, Sung Min đã cúi đầu xin lỗi fan ngay giữa sân bay khi đang chuẩn bị lên đường đến Thượng Hải cùng Super Junior.

Lộ thiệp cưới dễ thương của thành viên Super Junior
Sung Min và Kim Sa Eun sẽ làm đám cưới vào ngày 13/12.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích