Mẹ Tố Như ngất xỉu trong đám tang con

Thứ sáu, 14/11/2014, 07:01
Mẹ nữ ca sĩ bị bệnh tim, không chịu nổi trước nỗi mất mát quá lớn.

Sáng 13/11, chồng Tố Như đưa tro cốt vợ từ Mỹ về TP.HCM. Những người bạn thân của cô như ca sĩ Thanh Duy Idol, Diễm Phương... ra tận sân bay đón cô về. Khoảng 11h50, tro cốt nữ ca sĩ được đưa đến chùa Long Hoa (quận 10) để làm lễ truy điệu. Khi chồng Tố Như - anh Tyler Thanh Dương - ôm hũ đựng tro cốt từ xe vào trong chùa, người thân, bạn bè của nữ ca sĩ nghẹn ngào. Đúng 12h, lễ truy điệu bắt đầu. Khi MC Anh Quân đọc điếu văn, nhiều người bật khóc tiếc thương Tố Như.

1-JPG-7998-1415866346.jpg

Người thân dìu mẹ Tố Như lại thắp hương cho con.

Đám tang Tố Như diễn ra trong không khí đầy ắp nghĩa tình, không có tiếng khóc than vật vã. Người thân của cô lặng lẽ rơi nước mắt, gắng gượng tiếp bạn bè, đồng nghiệp đến thắp hương tiễn cô về với cát bụi. Bố của Tố Như thay mặt gia đình, bình tĩnh nói lời cảm ơn đến từng vị khách. Mẹ cô ngồi lặng lẽ một góc, không khóc nhưng ánh mắt đượm buồn. Khi quan khách thắp hương xong, bà tiến lại trước tro cốt con gái, đau đớn nói lời tiễn biệt cô. Vài giây sau, bà bất ngờ ngất xỉu. Mẹ của Tố Như vốn bị bệnh tim từ nhiều năm nay, sức khoẻ không tốt nên phải thường xuyên nhập viện.

Trưa cùng ngày, một số nghệ sĩ đã đến để thắp hương chia tay Tố Như như MC Ngọc Tiên, MC Anh Khoa, ca sĩ Đoan Trường, nhạc sĩ Hoài Nam... Gia đình sẽ để tro cốt cô lại chùa đến hết ngày, sau đó đưa về nhà thờ phụng.

Tố Như đột ngột qua đời lúc 21h15 ngày 1/11 tại Mỹ vì bệnh ung thư máu. Gia đình cho biết, cô ra đi trong một buổi tối trời mưa dai dẳng. Tố Như trút hơi thở cuối cùng rất nhẹ nhàng, thanh thản.

Nữ ca sĩ mang trong mình căn bệnh quái ác gần 10 năm nay nhưng chỉ một mình chống chọi với bệnh tật, hoàn toàn không chia sẻ hay than thở với bạn bè, đồng nghiệp. Có khoảng thời gian, cứ mỗi tháng cô đều phải sang Singapore thay máu.

3-4139-1415866346.jpg

Tố Như chụp ảnh cùng bố mẹ và chồng hôm sinh nhật đầu tháng 7 vừa qua tại TP.HCM, trước khi lên đường sang Mỹ định cư.

Đầu năm 2012, Tố Như kết hôn lần thứ hai với bạn trai Việt kiều tên Tyler Thanh Dương. Tháng 7 vừa qua, cô sang Mỹ định cư cùng chồng. Trong vài tháng ngắn ngủi, nữ ca sĩ phải thường xuyên về Việt Nam chăm sóc bố chồng và mẹ ruột vì hai người bệnh nặng. Lần trở về gần đây nhất vào tháng 9, Tố Như phải nhập viện vì bệnh của cô chuyển biến xấu. Sau khi sức khoẻ tạm ổn, cô được đưa về Mỹ gấp để điều trị. Chính vì Tố Như rất kín tiếng, hầu như không ai biết cô trải qua đợt bệnh nặng. Khi hay tin Tố Như qua đời, tất cả đồng nghiệp và bạn bè đều rất sốc.

Sinh thời, Tố Như là người con hiếu thảo với cha mẹ, luôn quan tâm đến em út và sống rất tình cảm với bạn bè. Cô thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ nhiều cụ già neo đơn và trẻ em nghèo không nơi nương tựa.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích