'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won đến Hà Nội vào 14/11

Thứ năm, 13/11/2014, 09:55
Ngôi sao Hàn Quốc sẽ có hai ngày hoạt động với vai trò là đại sứ của tổ chức Operation Smile.

Hôm 11/11 vừa qua, Ha Ji Won đã được bổ nhiệm làm đại sứ tổ chức Phẫu thuật nụ cười Operation Smile - một tổ chức phi chính phủ ngành y tế về phẫu thuật hở hàm ếch cho trẻ em trên toàn thế giới. Mỹ nhân nổi tiếng Hàn Quốc là người châu Á thứ hai trở thành gương mặt đại diện truyền thông của tổ chức, người đầu tiên là tài tử Thành Long.

ha-ji-won1-7809-1415843996.jpg

Ha Ji Won lần đầu đến Việt Nam vào ngày 14/11.

Theo lời mời của VP KOTRA (Phòng Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc, trực thuộc Đại sứ quán Hàn Quốc), Ha Ji Won sẽ đến Hà Nội vào ngày 14/11 và có hai ngày tham gia các hoạt động để quảng bá cho sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập tổ chức Operation Smile. Đây là lần đầu tiên, ngôi sao phim Hoàng hậu Ki đến Việt Nam. Trong lịch trình, cô sẽ có buổi gặp gỡ báo chí vào sáng 15/11 cùng nhiều 6 đại sứ khác của Việt Nam. Buổi tối cùng ngày, cô dự bữa tiệc với nhiều vị khách nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Vào ngày 16/11, cô đi thăm bệnh viện Cu Ba, giao lưu với các trẻ em bị dị tật vùng mặt, đồng thời trao nhiều quà tặng mang từ Hàn Quốc.

ha-ji-won-hoang-hau1-1426-1415843996.jpg

Vai diễn Hoàng hậu Ki trong bộ phim truyền hình cùng tên của cô đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam.

Ha Ji Won là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của màn ảnh kim chi được khán giả châu Á yêu mến. Người đẹp 36 tuổi không chỉ sở hữu nhan sắc cuốn hút, vóc dáng lý tưởng mà còn ghi dấu trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình ăn khách như: Tình dục là chuyện nhỏ, Hợp đồng nô lệ, Nàng Hwang Jin Yi, Khu vườn bí mật và mới đây là Hoàng hậu Ki.... Tại Hàn Quốc, Ha Ji Won là ngôi sao có hình tượng "sạch" khi chưa từng vướng vào bất cứ scandal nào trong sự nghiệp. Ngoài hoạt động phim ảnh, quảng cáo, cô còn tích cực tham gia nhiều tổ chức từ thiện.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn