Diễn viên Trung Quốc tiết lộ sự thật đáng sợ sau thẩm mỹ

Thứ năm, 13/11/2014, 09:49
Hai cô gái từng 'dao kéo' cho rằng gương mặt của mình bị biến dạng trong thời gian hậu phẫu. 

Nhật báo Dương Thành ngày 12/11 đưa tin, một diễn viên đến từ Trung Quốc họ Cận mới đây đã tổ chức gặp gỡ báo chí và chia sẻ câu chuyện buồn của mình, sau khi cô quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

pttm-hong-8231-1415846210.jpg

Ba người phụ nữ, trong đó có hai diễn viên chia sẻ bức ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, và nói họ đã sai lầm khi "đụng dao kéo" trên khuôn mặt.

Cô Cận cho biết, cô sang Hàn Quốc để tham gia một show truyền hình hợp tác giữa Hàn Quốc cùng kênh Thượng Hải TV, và theo đề nghị của ban tổ chức, cô chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Hậu phẫu, cô gái kinh hoàng khi phát hiện ra rằng hình ảnh đẹp đẽ mà mình tưởng tượng chỉ có trong mơ: hai bên khuôn mặt cô không còn cân xứng, gò má bên cao bên thấp, mũi cong oằn, cằm cũng trở nên dị kỳ. Vài ngày sau khi lên bàn mổ, cô được xuất viện. Không phải người bản xứ, cô gái không biết làm cách nào để kiện tụng dù bị lừa đảo, đành ngậm ngùi ra về.

Cô Cận còn kể, trót tin những lời hứa hẹn đường mật của show truyền hình, cô đã phải chịu cay đắng. Theo diễn viên này, khi lên truyền hình, các chuyên gia make up có thể khiến cho khuôn mặt, kiểu tóc của cô xinh lên rất nhiều, nhưng kỳ thực, khi bỏ lớp hóa trang, trông cô vô cùng đáng sợ. Điều đáng nói, sau show truyền hình, các bác sĩ phẫu thuật không đồng ý sửa chữa lại khuôn mặt cho cô.

pttm-hong-2-5175-1415846211.jpg

Ba cô gái Trung Quốc cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã làm khuôn mặt họ trở nên kỳ quặc.

Vì chấp nhận tham gia và tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ phẫu thuật, cô Cận không lường trước những hậu quả, cô quên rằng trong hợp đồng ghi rõ phải chịu trách nhiệm trước những rủi ro có thể có: "Khi tôi đã lên bàn mổ rồi, họ mới đưa cho tôi bản hợp đồng và bảo ký vào".

Cô Cận không phải trường hợp duy nhất khốn khổ vì thẩm mỹ. Một diễn viên khác cũng chia sẻ kinh nghiệm đau thương của mình. Áp lực vì chuyện ngoại hình, tháng 9 năm ngoái, diễn viên trẻ người Trung Quốc này cũng sang Hàn sửa mặt. Sau khi xem xét, bác sĩ nói rằng cô cần phải dựng lại mũi, sửa lại phần trán, chi phí tổng cộng 150.000 NDT (hơn 500 triệu).

Sau phẫu thuật, mũi cô bắt đầu bị nhiễm trùng nghiêm trọng, các vết sẹo ở trán lộ rõ. Các bác sĩ đã tiêm kháng sinh cho cô, nhưng không giải quyết được vấn đề. Cuối năm ngoái, cô gái buộc phải lên bàn mổ một lần nữa để sửa lại chiếc mũi, đồng thời chỉnh lại phần gò má và cằm. Hậu quả còn tệ hại hơn: mặt cô đau nhức, sẹo mắt lộ ra rõ ràng, hàm trông thô kệch... Hiện tại, các cô gái đều cảm thấy sợ hãi và lo lắng, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối vì đã trót dại đuổi theo giấc mộng "đẹp hoàn hảo".

Bất chấp những cảnh báo về tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ, phụ nữ Trung Quốc vẫn đổ xô đi sửa mặt, và phần lớn trong số họ trở thành những con búp bê na ná nhau. Kể cả những người già cũng tìm tới công nghệ "thần kỳ" này, với hy vọng níu tuổi thanh xuân thêm đôi chút.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích