Kim khoe vòng ba trứ danh trên bìa tạp chí

Thứ tư, 12/11/2014, 15:06
Người đẹp truyền hình thực tế Mỹ táo bạo chụp ảnh khỏa thân, để lộ hoàn toàn vòng 3 siêu khủng.

Kim Kardashian lại hâm nóng tên tuổi với bộ ảnh "bỏng mắt" trên ấn phẩm đặc biệt của tạp chí Paper mùa đông. Tạp chí này vừa tiết lộ 2 trong số nhiều hình ảnh nóng bỏng của Kim sẽ được đăng tải trong thời gian tới. Trong ảnh, bà mẹ một con thoát y để lộ toàn bộ tấm lưng trần và vòng ba bốc lửa. Một ảnh khác, Kim đặt chiếc ly trên mông để hứng dòng champagne đang tuôn trào.

kim1s-2115-1415767728.jpg
kim2-3185-1415767728.jpg

Kim trên bìa tạp chí Paper.

Tạp chí này giải thích lý do chọn vợ rapper Kanye West làm gương mặt trang bìa: "Đối với ấn phẩm mùa đông, chúng tôi đặt ra nhiệm vụ là phải "Công phá Internet". Không có người nào làm được điều ấy tốt hơn là Kim Kardashian".

Đây không phải là lần đầu tiên Kim khỏa thân trên tạp chí. Năm 2007, khi mới bắt đầu bước vào làng giải trí, Kim đã chụp ảnh nude cho tờ Playboy với khao khát được nổi tiếng. Hiện tại, cô đã là ngôi sao cực hot của showbiz Mỹ nhưng vẫn tiếp tục khoe thân để thể hiện vẻ đẹp phồn thực của mình.

Hình ảnh nóng bỏng với vòng ba trứ danh đã giúp Kim trở nên đắt giá và kiếm được hàng chục triệu USD mỗi năm. Không chỉ tham gia chương trình truyền hình thực tế, kinh doanh thời trang, chụp ảnh tạp chí, gần đây Kim còn kết hợp sáng tạo game online Kim Kardashian: Hollywood. Trò chơi với nhân vật chính là Kim, do chính cô lồng tiếng đã đạt lợi nhuận 43,4 triệu USD trong 3 quý đầu năm nay.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn