Ảnh nude của Kim Kardashian bị tung lên mạng

Chủ nhật, 21/09/2014, 08:42
Tờ Uproxx đưa tin, những bức ảnh nhạy cảm của ngôi sao "siêu vòng ba" đã bị đưa lên mạng.

Tờ  People dẫn lại thông tin trên  Uproxx cho hay, những bức ảnh nude của Kim Kardashian đã bị tung lên mạng vào rạng sáng ngày 20/9 (giờ địa phương). Các báo cáo điều tra sau đó cho thấy, tin tặc đã tấn công tài khoản cá nhân của Kim, theo cách thức giống như đã thực hiện với Jennifer Lawrence, Kate Upton và nhiều nạn nhân khác hồi tháng 8.

Tuy nhiên, đại diện của các ngôi sao này không đưa ra bình luận gì về vụ việc.

Các ngôi sao khác như Hope Solo, Vanessa Hudgens, Avril Lavigne, Leelee Sobieski và Lake Bell cũng được cho là bị tung ảnh nóng lên mạng cùng thời điểm với Kim Kardashian.

kim-kardashian-435-6581-1411263220.jpg

Kim Kardashian là nạn nhân tiếp theo bị tung ảnh nude lên mạng. Ảnh: WireImage.

Những bức ảnh sau khi bị tung ra đã nhanh chóng bị gỡ bỏ, nhờ vào các chính sách mới về vi phạm bản quyền sau vụ rò rỉ hồi tháng 8. FBI đang tích cực điều tra để tìm ra thủ phạm của cả hai vụ việc.

Người phát ngôn của Jennifer Lawrence từng bày tỏ bức xúc: "Đây là một sự vi phạm quyền riêng tư trắng trợn. Các nhà chức trách đã được chúng tôi báo cáo tình hình và sẽ truy tố bất cứ ai đăng các bức ảnh bị đánh cắp".

Kim Kardashian, trước việc nhiều ngôi sao bị ăn cắp ảnh riêng tư, đã chia sẻ với trang  E! News hồi đầu tháng 9 rằng cô thấy đây là một vụ việc gây cảnh tỉnh: "Có vẻ như nhiều người thích dành thời gian của bản thân để ăn cắp thông tin của người khác. Điều đó thật đáng sợ".

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích