Con trai Hà Hồ gây chú ý với clip nói tiếng Anh trôi chảy

Thứ bảy, 20/09/2014, 08:38
Trên trang cá nhân, Cường đôla đăng tải clip Subeo đạp xe và nói chuyện bằng tiếng Anh khá trôi chảy ở tuổi lên 4, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Cường đôla - chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà - đã đăng tải trên trang cá nhân clip con trai đạp xe trong khu vực gần nhà cùng lời chia sẻ: "Lúc nãy, trước khi nâng cấp lên IOs 8... Xóa bớt mấy thứ vô giá trị trong điện thoại và xem lại clip này. Nụ cười của con là niềm hạnh phúc của ba, ba yêu con".

Subeo giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy

Sau khi xem clip, nhiều khán giả bất ngờ vì Subeo sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với bố rất thành thạo. Trong clip, đáp lại lời thách đấu đua xe đạp của Cường đôla, Subeo đã hào hứng đạp xe thật nhanh để có thể giành chiến thắng. Thiếu gia tập đoàn HAGL không quên dặn dò con bằng tiếng Anh: "Đạp nhanh nhưng vẫn phải cẩn thận đấy nhé!".

Trước đó, Quốc Cường cũng từng chia sẻ hình ảnh hai cha con thân thiết bên nhau kèm lời chú thích: "Sunday! Ba chạy bộ con đạp xe, hic. Theo con muốn xỉu... nhưng vui. Nice Sunday cả nhà!". Tình cảm của Cường đôla dành cho cậu con trai cưng thu hút sự chú ý của nhiều người. Một cư dân mạng bày tỏ: "Ba chạy bộ, con đạp xe thì Subeo thắng là phải rồi, bố con yêu nhau dễ thương ghê!".

Con trai Hà Hồ gây chú ý với clip nói tiếng Anh trôi chảy
Ông xã ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn quấn quít bên con trai.

Cặp đôi Cường đôla - Hồ Ngọc Hà từng vướng nghi án hôn nhân rạn nứt, nhưng dường như người trong cuộc không mấy bận tâm tới tin đồn này. Trên trang cá nhân, Cường đôla thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới về cuộc sống riêng tư, đặc biệt là những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên Subeo. Vào dịp cuối tháng 8 vừa qua, cả hai bố con Quốc Cường - Subeo đã theo chân Hồ Ngọc Hà ra Hà Nội khi cô mải chạy show ở Thủ đô. Trong khi đó, hai bố con lại thoải mái vui chơi trên phố Hàng Mã.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích