Sao "Tân Bến Thượng Hải" bị cho vào danh sách đen vì mua dâm

Thứ năm, 18/09/2014, 17:02
Một loạt những ngôi sao dính vòng lao lý gần đây của làng giải trí Hoa ngữ đang phải đối mặt với những án phạt nặng nề không kém gì ngồi tù.

Mới đây, Ủy ban phát thanh và xuất bản quốc gia Trung Quốc đã ra thông báo gửi tới các hãng truyền hình lớn với nội dung cảnh báo "phải cẩn thận cân nhắc sự xuất hiện của các đạo diễn, biên kịch, diễn viên và những vị trí khác có liên quan đến phim truyền hình có hành động xấu xa, tội lỗi".

Một nguồn tin thân cận cho biết "hành động xấu xa, tội lỗi" được nhắc tới ở đây chính là là những hành động phi pháp, trái đạo đức.

Với thông báo này, một loạt ngôi sao của showbiz Hoa ngữ vướng vòng lao lý thời gian gần đây đều bị cho vào danh sách đen như ngôi sao Tân Bến Thượng Hải Huỳnh Hải Ba, đạo diễn Trương Toàn An với tội danh mua dâm, diễn viên Kha Chấn Đông, Phòng Tổ Danh, Ninh Tài Thần, Cao Hổ, đạo diễn Trương Nguyên, thí sinh The Voice Lý Đại Mạt dính vào ma túy, Văn Chương ngoại tình...

Sao 'Tân Bến Thượng Hải' bị cho vào danh sách đen vì mua dâm
Huỳnh Hải Ba bị đưa vào danh sách đen của các hãng truyền hình.

Dù không nói rõ "cẩn thận cân nhắc" là mức phạt cụ thể như nào nhưng chắc chắn các hãng truyền hình sẽ không còn chào mừng những cái tên bị nhuộm màu này.

Trên thực tế, trước khi có thông báo này, sự nghiệp của Huỳnh Hải Ba đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì scandal mua dâm hồi giữa tháng 5. Bộ phim Nhất bộ chi dao của đạo diễn Khương Văn dự kiến ra mắt tháng 12 đã cắt vai của Huỳnh Hải Ba. Thắng Lợi lặng lẽ biến mất không dấu vết tại liên hoan phim Thượng Hải. Ngay cả lịch chiếu lại của bộ phim ăn khách đã được lên kế hoạch từ trước đó là Let's get married của Huỳnh Hải Ba cũng đã bị hủy không lý do.

Theo Zing

Các tin cũ hơn