Những bạn trẻ giống người nổi tiếng giờ ra sao?

Thứ tư, 17/09/2014, 16:04
Không ít những gương mặt từng bị gọi là bản sao của người nổi tiếng giờ đã thoát khỏi danh xưng ấy và chinh phục khán giả bằng chính tài năng của mình.

Một nhiếp ảnh gia người Canada từng nói rằng: "Sự diệu kỳ của tạo hóa là mỗi người chúng ta có lẽ đều có một bản sao giống hệt ở đâu đó trên thế giới này". Chắc hẳn bạn cũng đã từng ngạc nhiên khi có người nhận xét mình giống người này, người kia. Tuy nhiên, việc trở thành bản sao của một ai đó không hẳn khiến cho người bị gán ghép cảm thấy vui hay tự hào.

Cùng điểm lại những gương mặt từng được truyền thông phát hiện khi có nhiều nét hao hao những người nổi tiêng từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Người biết nắm bắt cơ hội và dùng tài năng để tỏa sáng, người lại chọn cho mình một cuộc sống riêng và không muốn bị so sánh.

Khả Ngân

Khả Ngân là hot girl nổi bật hiện nay nhờ ngoại hình xinh xắn và tài năng không đợi tuổi. Cô nàng sinh năm 1997 này được mọi người biết đến với biệt danh hot girl boxing.

Cư dân mạng từng nhận xét rằng vẻ đẹp của Khả Ngân có nhiều nét tương đồng với hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Từ nụ cười rạng rỡ đến khuôn mặt đậm chất Á đông khiến cho nhiều người lầm tưởng Khả Ngân và Đặng Thu Thảo trông như hai chị em.

Khả Ngân
Khả Ngân và Đặng Thu Thảo.

Tên tuổi Khả Ngân nổi lên nhanh vùn vụt khi năm 2013, cô nàng xuất hiện liên tục trên các mặt báo khi tham gia làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo. Năm 2014, Khả Ngân thử sức với điện ảnh khi tham gia phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh và đóng cặp cùng hot boy Đài Loan Harry Lu.

Giữa năm 2014, Khả Ngân dần trở nên im ắng hơn khi cô nàng quyết định tạm ngưng tham gia showbiz để tập trung cho việc học. Mới đây, scandal cặp kè với thầy giáo U40 khiến cho hình ảnh của cô nàng hot girl bị mất điểm trong mắt mọi người.

Huỳnh Anh

Huỳnh Anh có thể được xem là một trong những hot boy đời đầu của giới trẻ Việt. Sinh năm 1992, anh chàng nổi lên nhờ ngoại hình điển trai, dễ thương như diễn viên Hàn Quốc. Anh chàng đã tốt nghiệp trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội và đang tham gia diễn xuất, ca hát tại TP.HCM.

Huỳnh Anh được so sánh với diễn viên Hàn Quốc.
Huỳnh Anh được so sánh với diễn viên Hàn Quốc.

Huỳnh Anh được nhiều người nhận xét là vừa sở hữu nét lạnh lùng, nam tính của Lee Min Ho, vừa thừa hưởng sự đáng yêu, dễ thương của Kim Bum.

Thời gian gần đây, Huỳnh Anh ít xuất hiện trên báo chí cũng như các sự kiện ngoài việc tham gia cuộc thi Học viện ngôi sao và bị cộng đồng mạng ném đá vì giọng hát yếu ớt và khả năng trình diễn lép vế hơn hẳn các thí sinh khác. Chuyện tình của Huỳnh Anh và siêu mẫu Kỳ Hân cũng để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi cả hai quyết định đường ai nấy đi để tập trung cho sự nghiệp.

Trâm Anh

Những hình ảnh đầu tiên của Trâm Anh xuất hiện trên báo chí khi cô nàng lọt vào ống kính của phóng viên trong một buổi lễ khai giảng. Cô gái sinh năm 1995 là cựu học sinh của trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Sở hữu ngoại hình cực sáng với khuôn mặt thiên thần, làn da trắng không tì vết, cô bạn Trâm Anh được nhiều người nhận xét rằng giống hệt thành viên Yoona của nhóm SNSD.

Trâm Anh giống Yoona của nhóm SNSD.
Trâm Anh giống Yoona của nhóm SNSD.

Sau khi bỗng dưng nổi tiếng, Facebook của Trâm Anh đã thu hút hơn 300.000 người theo dõi. Tuy nhiên, không vì mải mê làm người mẫu ảnh và tham gia các sự kiện mà Trâm Anh bỏ bê việc học cuối cấp. Cô nàng hot girl mặt mộc đã thi đỗ HV Báo chí Tuyên truyền với số điểm 22,5. Gần đây, Trâm Anh còn được biết đến khi công khai hẹn hò chàng ca sĩ Justatee. Chuyện tình đẹp của Trâm Anh và Justatee khiến nhiều bạn trẻ phải ngưỡng mộ.

Tam Triều Dâng

Tam Triều Dâng là một gương mặt được chú ý khi nổi lên nhờ ngoại hình giống đàn chị Angela Phương Trinh. Mới 12 tuổi, cái tên của Tam Triều Dâng đã tràn ngập các báo khi cô nàng sở hữu từng đường nét trên khuôn mặt giống Angela Phương Trinh ngày còn bé.

Tam Triều Đâng và
Tam Triều Dâng và Angela Phương Trinh.

Tuy nhiên, Tam Triều Dâng không muốn hình ảnh của mình chỉ dừng lại ở việc trở thành bản sao của người khác. Cô nàng sinh năm 1998 đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khi tham gia một loạt phim truyền hình, sitcom và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Tam Triều Dâng từng chia sẻ rằng: "Trên đời này có ai muốn làm bản sao của người khác đâu đúng không? Ai cũng muốn được gọi với tên thật - như mình là Tam Triều Dâng. Hơn nữa bản thân chị Trinh cũng đã từng trả lời phỏng vấn rằng không muốn ai là bản sao của mình thì mong mọi người đừng so sánh mình nữa". Mới đây, cô nàng vừa chào đón tuổi 16 bằng lễ trưởng thành với hình ảnh chín chắn, gợi cảm và nữ tính hơn.

Kay Trần

Kay Trần tên thật là Trần Anh Khoa, sinh năm 1994 và đang học tại trường CĐ Việt Mỹ TP.HCM. Với sở trường là sáng tác nhạc R&B, rap và là một tín đồ của hiphop, tên tuổi của Kay Trần không còn quá xa lạ với những ai yêu thích những giai điệu sôi động, bắt tai của làng nhạc underground.

Kay Trần còn từng có dịp kết hợp chung cùng với nhóm FB Boiz, Hoàng Tôn và Tronie. Khuôn mặt góc cạnh và phong cách ăn mặc cực chất của anh chàng khiến nhiều người liên tưởng đến cựu thành viên của nhóm nhạc 2PM - Jay Park.

Kay Trần giống cựu thành viên của nhóm nhạc 2PM - Jay Park.
Kay Trần giống cựu thành viên của nhóm nhạc 2PM - Jay Park.

Cậu từng bật mí rằng, Jay Park chính là thần tượng của mình: "Anh Jay Park vừa nhảy hay vừa hát và rap tốt. Bản thân mình cũng là một dân hiphop nên rất hâm mộ khả năng và phong cách của anh ấy. Tuy nhiên, mình không bao giờ nghĩ bản thân giống Jay Park vì chẳng ai muốn làm cái bóng của người khác".

Gần đây, Kay Trần đã có dịp thể hiện cá tính âm nhạc của mình khi tham gia cuộc thi Ngôi sao Việt. Mặc dù phải dừng chân ở top 7 nhưng cậu đã có những trải nghiệm thú vị khi được huấn luyện chuyên nghiệp tại Hàn Quốc.

Mai Thỏ

Được nhiều người biết đến vì sở hữu vòng một khủng không kém Thủy Top hay Elly Trần, Mai Thỏ còn được mệnh danh là "bản sao của Trang Pháp" khi sở hữu khuôn mặt trái xoan và vóc dang hao hao cô nàng hot girl Hà thành đình đám ngày nào. Mai Thỏ cũng từng thật thà tâm sự rằng: “Từ trước đến giờ tớ thấy nhiều người nhận xét mình giống chị Trang Pháp. Đặc biệt là khi đi đóng phim, đồng nghiệp trong đoàn làm phim cũng nói như vậy. Nhưng mình thấy chỉ hơi giống nhau ở một số góc nhìn".

Mai Thỏ và Trang Pháp.
Mai Thỏ và Trang Pháp.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc sở hữu khuôn mặt giống hệt Trang Pháp và vòng một khủng, Mai Thỏ đã tận dụng cơ hội nổi tiếng khi lấn sân sang nghệ thuật bên cạnh việc thường xuyên nhận lời làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo. Cô đã có dịp tham gia vào bộ phim hài chiếu Tết Đại gia chân đất cùng những diễn viên kỳ cựu như Quang Tèo, Chiến Thắng, Andrea.

Ngày 22/5, Mai Thỏ đã chính thức lên xe hoa khi tổ chức đám cưới cùng chồng là một nhân viên ngân hàng sinh năm 1984.

Anh Tú

Nổi lên nhờ phim ngắn Hà Nội em yêu anh, Anh Tú trở thành một trong những gương mặt diễn viên trẻ triển vọng của bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Anh Tú giống Cổ Cự Cơ.
Anh Tú giống Cổ Cự Cơ.

Tú đang là sinh viên của  ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Ngoài diễn xuất, Anh Tú còn sở hữu giọng hát trầm ấm khi tự thể hiện ca khúc nhạc phim cho bộ phim ngắn mới nhất Mùa yêu đầu tiên. Anh Tú cho biết mình không muốn trở thành bản sao của Cổ Cự Cơ nhưng lại mong sẽ đạt được thành công như anh ấy.

Theo Zing

Các tin cũ hơn