Samuel Hoàng bất ngờ bỏ ghế nóng Vietnam"s Next Top Model

Thứ sáu, 19/09/2014, 09:17
Vị nhiếp ảnh gia nổi tiếng chia sẻ, khoảng thời gian chương trình phải quay nhiều nhất là lúc anh đang công tác ở nước ngoài, do đó anh đành nói lời chia tay với Next Top Model.

Chiều 18/9, buổi họp báo công bố 16 thí sinh bước vào ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model đã diễn ra tại TP.HCM. Một điều bất ngờ hơn cả là thành phần ban giám khảo lại có sự thay đổi. Theo đó, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng không còn đảm nhận vị trí ban giám khảo như đã công bố ở vòng casting. Anh sẽ là đứng phía sau, hỗ trợ các thí sinh. Người thay thế vị trí ghế nóng của Samuel Hoàng là bà Hương Color - tổng biên tập tạp chí F Fashion.

Trước khi buổi họp báo diễn ra, Samuel Hoàng đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về lý do anh không thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình Vietnam's Next Top Model. Samuel cho biết anh đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định này: "Trong cuộc sống có rất nhiều quyết định mà bạn phải cân não để đưa ra quyết định của mình, tôi cũng vậy. Việc nhận lời ngồi vào vị trí giám khảo của chương trình Người mẫu Việt Nam đối với tôi là một quyết định vô cùng khó khăn, nhưng việc xin rút lui khỏi chương trình còn là một quyết định khó khăn hơn nữa...".

Samuel Hoàng bất ngờ bỏ ghế nóng Vietnam's Next Top Model
Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng (ngoài cùng bên phải) đồng hành cùng Vietnam's Next Top Model ở vòng casting.

Lý do chính buộc Samuel Hoàng phải rút khỏi ghế giám khảo là do anh quá bận rộn với công việc nhiếp ảnh và không thể thu xếp được thời gian hợp lý: "Khi nhận lời mời vào chương trình, tôi đã biết lịch quay truyền hình kín và dày đặc, vì vậy đã huỷ và dời hết những công việc cá nhân của mình sang một bên. Tuy nhiên, có những công việc có thể thương lượng và có những công việc khi đã đặt bút ký thì không thể thay đổi được dù một ngày, vì nó ảnh hưởng tới ê-kíp và rất nhiều người.

Trong khoảng thời gian quay nặng nhất của chương trình, cũng là khoảng thời gian công việc tại nước ngoài đã ký từ đầu năm nay. Cân nhắc rất kỹ về thời gian của bản thân và đảm bảo tính chuyên nghiệp của chương trình, tôi không còn cách nào khác phải xin lỗi ban tổ chức, bởi nếu tiếp tục tham gia, tôi biết chắc chắn mình sẽ ảnh hưởng tới chương trình và những giám khảo còn lại".

Qua trang cá nhân, Samuel Hoàng cũng gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức, toàn bộ ê-kíp Vietnam's Next Top Model và đặc biệt là giám khảo Xuân Lan và Nam Trung. Anh cho biết đây là hai người đã tin tưởng và giúp đỡ anh rất nhiều khi làm việc cùng nhau.

Cuối cùng, anh không quên nhắn nhủ đến các thí sinh ngôi nhà chung và hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các bạn trong những buổi chụp hình: "Ra đi là để trở về, không thể theo suốt các em trong chương trình nhưng tôi sẽ trở lại trong thời gian ngắn nhất, sau khi thu xếp công việc cá nhân của mình. Và hy vọng chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau trong những buổi chụp để có những bức hình đậm dấu ấn Vietnam's Next Top Model".

Có thể nói chương trình Vietnam's Next Top Model năm nay không được suôn sẻ trong khâu chọn ban giám khảo. Ngay từ vòng casting đã xuất hiện thông tin cho rằng siêu mẫu Xuân Lan được chọn thay thế Thanh Hằng vào phút chót do "nàng Kiều Thị" bận đóng phim. Tiếp đến là sự rút lui giữa chừng của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng. Hiện, bộ tứ giám khảo bao gồm Xuân Lan, Nam Trung, Adam Williams và Hương Color.

Theo Zing

Các tin cũ hơn