Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Thứ năm, 18/09/2014, 10:47
Có một thực tế là bất kỳ cô nàng nào theo đuổi phong cách tượng sáp như búp bê Barbie đều nghĩ mình là người xinh đẹp, hoàn hảo nhất thế giới.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Valeria Lukyanova: Nhắc đến các cô nàng theo đuổi phong cách Barbie, mọi người không thể quên được Valeria Lukyanova, 28 tuổi, người Ukraina - được mệnh danh là búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới. Mặc dù không phải là người đầu tiên làm búp bê nhưng Valeria lại nhanh chóng nổi danh khi chia sẻ một số ảnh của mình trên trang cá nhân vào năm 2012. Cô sở hữu khuôn mặt thanh tú với mắt to tròn, mũi thẳng cao, môi nhỏ xinh cùng thân hình đồng hồ cát.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới khiến Valeria thêm tự tin và thường xuyên có những phát ngôn gây sốc. Theo đó, nổi bật nhất phải kể đến việc cô cho rằng mình là người của hành tinh khác - nơi chỉ có hòa bình và tình yêu, trẻ em không tồn tại trên đời, chỉ cần không khí cũng có thể sống, giảm cân bằng ăn thịt sống... và đương nhiên không thể thiếu việc tôn mình là người hoàn mỹ nhất thế giới.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Alina Kovaleskaya: Năm 2013, Alina Kovaleskaya - cô gái 20 tuổi, người Ukraina gây sốt cộng đồng mạng nhờ có dáng vẻ không khác gì búp bê. Loạt ảnh của Alina với khuôn mặt cứng đờ tượng sáp, không cảm xúc cùng các đường nét chuẩn mực đến khó tin ngay lập tức được mọi người không ngừng chia sẻ và bình luận.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Alina thời điểm đó tự nhận mình là phiên bản quốc tế của búp bê sống đình đám Valeria Lukyanova. Tuy nhiên cô khẳng định bản thân hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản Barbie trên thế giới. Trước những bàn tán của dân mạng về việc sử dụng dao kéo và chỉnh sửa Photoshop quá đà, cô mới đây còn công khai một số bức ảnh hồi nhỏ để chứng minh cô thực sự xinh đẹp.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Anastasiya Shpagina: Một ứng viên nữa đến từ Ukraina khiến dân mạng xôn xao phải kể đến Anastasiya Shpagina (hay còn được biết đến với nickname: Fukkacumi). Cô gái 21 tuổi nổi tiếng khi luôn xuất hiện với khuôn mặt được trang điểm hết sức cầu kỳ, không khác gì búp bê - mắt to, mũi siêu nhỏ và đôi môi mọng, chúm chím. Mỗi ngày, dù có bận thế nào, cô cũng bỏ ra hơn 2 tiếng đồng hồ để tô điểm cho vẻ ngoài của mình. Anastasiya cho biết, mong ước của cô là có thể phẫu thuật thẩm mỹ để có thể làm búp bê mãi mãi.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Anastasiya từng rất thân thiết và lấy Valeria làm hình mẫu phấn đấu. Cả hai còn chụp một số bộ ảnh thời trang búp bê cùng nhau. Tuy nhiên, khi người này được báo chí tung hô thì người kia lại tỏ ra khó chịu. Cuối năm 2012, sau những lời chê bai nhau kiêu ngạo, nhỏ nhen công khai trên Facebook, hai cô nàng búp bê sống đã cạch mặt và không còn có thể làm bạn bè nữa.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Anzhelika Kenova: Cô gái người Nga, 26 tuổi - Anzhelika Kenova từng gây chú ý khi sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, rất giống búp bê. Anzhelika có mái tóc vàng óng, đôi mắt to, môi căng mọng và làn da trắng không tỳ vết. Tuy nhiên, điều làm cô nổi tiếng chính là ở số đo vòng 2 siêu nhỏ của mình. Theo đó, cụ thể búp bê người Nga cao 1,65m, với 3 vòng lần lượt là 87cm - 51cm - 87cm.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Nhờ có ngoại hình bắt mắt, Anzhelika hiện có không ít fan hâm mộ trên thế giới và được nhiều công ty mời làm người mẫu đại diện. Cô cũng luôn cho thấy sự tự tin và nghĩ rằng mình là một trong những cô gái đẹp nhất. Mặc dù vậy, vẫn có một số người cho rằng cô gái 26 tuổi chắc chắn là một sản phẩm của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ và trang điểm thời hiện đại.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Lolita Richi: Mới đây nhất, một cô nàng búp bê nhanh chóng nổi tiếng và được mệnh danh là Barbie trẻ nhất thế giới có tên Lolita Richi - sinh năm 1998, người Ukraina. So với những đàn chị đi trước, Lolita có thân hình giống đồng hồ cát, với số đo ba vòng chênh lệch nhau rất nhiều. Cô sở hữu bộ ngực khủng lên đến 97cm, vòng eo con kiến - 50,8cm. Không chỉ có thế, cô còn thu hút sự chú ý nhờ gương mặt cứng đờ của búp bê, đôi mắt to tròn, vô hồn do lạm dụng kính giãn tròng.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Không những không được nhiều người yêu mến, Lolita còn bị dân mạng ném đá vì có vẻ ngoài quá bất thường và thường xuyên phát ngôn bừa bãi. Theo đó, cô gái sinh năm 1998 cho rằng mình là búp bê sống đẹp nhất thế giới khiến ai cũng phải ghen tỵ, nam giới luôn xếp hàng dài theo đuổi nhưng chưa có ai "lọt vào mắt xanh" của cô. Thậm chí, cô còn tuyên bố không biết Valeria là ai và khẳng định mình đẹp tự nhiên mà không cần dao kéo, trang điểm cầu kỳ hay chỉnh sửa Photoshop...

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Olga Oleynik: Ít ai biết rằng cô gái có tên Olga Oleynik (nickname: Dominica) - 26 tuổi, người Ukraina mới là một trong những người đi đầu trào lưu búp bê sống trên thế giới. Tuy nhiên, so với các Barbie người thật khác, có lẽ cô ít được biết đến và không mấy khi nhận mình xinh đẹp, có phát ngôn gây sốc trước báo chí. Cô chỉ nổi tiếng với vai trò là em sinh đôi của Valeria, thường xuyên chụp ảnh và xuất hiện cùng phiên bản búp bê hoàn hảo nhất thế giới.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Thực tế, Olga và Valeria không hề có quan hệ ruột thịt. Sở dĩ được gọi là chị em sinh đôi vì cả hai cùng quê, có chung niềm đam mê, theo đuổi phong cách búp bê và rất thân thiết ở ngoài đời. Hiện Olga và Valeria còn đến Mỹ và cùng lập một công ty chuyên đào tạo người mẫu, hướng dẫn trang điểm và tư vấn về tâm lý... cho các cô gái trẻ.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Yun Tang: Có thể nói. phong cách Barbie thường được các cô gái châu Âu ưa thích, do vậy khi Yun Tang xuất hiện, cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Được biết, Yun Tang năm nay 19 tuổi, đến từ Trung Quốc, hiện theo học tại ĐH Adelaide (Australia) và được mệnh danh là búp bê sống đầu tiên ở Trung Quốc.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Giống như các đàn chị theo đuổi phong cách Barbie, Yun Tang cũng có một vẻ ngoài tượng sáp, không mấy tự nhiên. Cô sở hữu làn da trắng mịn, cặp mắt to bất thường do lạm dụng kính giãn tròng, thân hình đồng hồ cát, với bộ ngực khủng nhưng lại có vòng eo con kiến. Đồng thời, cô cũng ngoại lệ khi luôn nhận mình xinh đẹp và khẳng định không dao kéo.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Dakota Rose: Cô gái 18 tuổi người Mỹ - Dakota Rose (hay còn gọi là: Kotakoti) cũng là một trong những búp bê sống nổi tiếng thế giới. Cô được nhiều người biết đến khi sở hữu khuôn mặt tượng sáp như Barbie và là chủ nhân của hàng loạt clip dạy trang điểm hút triệu lượt xem trên Youtube.

Các búp bê sống hoàn hảo nhất thế giới

Hiện Dakota sinh sống ở Nhật bản và trở thành người mẫu khá hot, được nhiều công ty săn đón tại quốc gia này. Cô cũng tiếp tục cho ra đời những clip chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp trên mạng. Mặc cho những tin đồn dao kéo và một vài bức ảnh xấu xí trước đây được công bố, cô gái người Mỹ vẫn tự tin và có lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Theo Zing

Các tin cũ hơn