Ba anh em sinh ba gốc Việt tắm trần trên truyền hình Thái Lan

Thứ sáu, 19/09/2014, 09:08
Ba anh em họ Lưu nổi tiếng với bộ phim Hollywood "Pacific Rim" là những khách mời của chương trình truyền hình Woody Talk.

Woody Talk được biết đến là talkshow khá nổi tiếng ở Thái Lan với khách mời là những ngôi sao đến từ khắp nơi trên thế giới. Mới đây, ba anh em gốc Việt - Mark Lưu, Charles Lưu và Lance Lưu - được mời tham dự chương trình. Họ được đưa đi thăm những bãi biển và resort nổi tiếng ở Thái Lan. Trong suốt hành trình khám phá, các chàng trai xuất hiện trên truyền hình với nhiều hình ảnh đẹp - khi thì bảnh bao, lịch lãm với trang phục vest, lúc lại khoe cơ bắp và thân hình vạm vỡ với áo ba lỗ bó sát.

3 anh em sinh ba gốc Việt tắm trần trên truyền hình Thái Lan
3 anh em sinh ba gốc Việt tắm trần trên truyền hình Thái Lan
Ba anh em họ Lưu điển trai trên sóng truyền hình Thái Lan.

Tuy nhiên, một số hình ảnh trong talkshow bị cư dân mạng nhận xét hơi phản cảm chính là hình ảnh ba anh em họ Lưu tắm trần ở một khu nghỉ mát. Mặc dù không thể phủ nhận cả Charles, Mark và Lane đều sở hữu cơ bụng 6 múi ấn tượng, nhưng cảnh 3 anh em vuốt ve cơ thể nhau bị nhận xét thiếu nam tính. Thậm chí, một số khán giả còn tỏ ra nghi ngờ độ chuẩn men của ba diễn viên gốc Việt.

3 anh em sinh ba gốc Việt tắm trần trên truyền hình Thái Lan
3 anh em sinh ba gốc Việt tắm trần trên truyền hình Thái Lan
Tuy nhiên, cảnh tắm của họ bị cho là hơi phản cảm.

Mark Lưu, Charles Lưu và Lance Lưu bắt đầu được đông đảo khán giả biết đến kể từ khi tham gia bộ phim bom tấn Pacific Rim hồi năm 2013. Hồi tháng 10 năm ngoái, họ từng đến Việt Nam tham dự sự kiện đấu giá từ thiện, có sự góp mặt của "trai đẹp bị trục xuất" Omar. Sở hữu gương mặt điển trai và thái độ thân thiện, ba anh chàng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ trong nước.

Theo Zing

Các tin cũ hơn