Ngọc Trinh mặc bikini ở sân bay gây tranh cãi dân mạng

Thứ sáu, 19/09/2014, 15:27
Ảnh hậu trường chụp ảnh bikini của "nữ hoàng nội y" bị nhiều người nhận xét là phản cảm, tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, đây là công việc bình thường của các người mẫu.

Hôm 18/9, Ngọc Trinh cùng dàn người mẫu Diệu Huyền, Kỳ Hân, Tường Vy, Linh Chi... tham gia buổi chụp ảnh lịch cho một hãng hàng không trong nước. Trong ảnh, dàn người mẫu thuộc quản lý của ông bầu Vũ Khắc Tiệp diện bikini đồng phục có gam đỏ vàng, thực hiện những khung ảnh nóng bỏng, bắt mắt. Ngọc Trinh và Linh Chi nổi bật hơn cả trong những bộ cánh kiệm vải, khoe vóc dáng hoàn hảo và tươi cười khá tự nhiên.

Hình ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh sau khi đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng được chia sẻ mạnh mẽ. Cũng từ đó, Ngọc Trinh và ê-kíp vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Một số ý kiến bình luận, trang phục bikini gợi cảm vốn phù hợp với bối cảnh bãi biển thơ mộng, lãng mạn được ứng dụng trong bối cảnh tại sân bay, trong khoang hành khách hoàn toàn không phù hợp, thậm chí còn gây phản cảm.

Trong đó, một số người xem còn đưa ra nhận xét không mấy thiện cảm dành cho dàn chân dài Venus: "Hình ảnh người mẫu mặc đồng phục bikini nhún nhảy và khoe da thịt đang phá hỏng hình tượng đẹp mà các công ty hàng không trong nước đang xây dựng'', "Không hiểu hãng hàng không này muốn nói đến thông điệp gì khi cho một dàn chân dài khoe thân, múa nhảy", ''Liệu những khách hàng nước ngoài sẽ đánh giá thế nào khi chứng kiến những hình ảnh gợi cảm quá mức như vậy khi họ tin tưởng chọn lựa hãng hàng không tại Việt Nam”...

Ngọc Trinh mặc bikini ở sân bay gây tranh cãi dân mạng
Hình ảnh Ngọc Trinh diện bikini tươi cười khi chụp hình gợi cảm ở sân bay bị người xem đem ra bình phẩm. Ảnh: Khoa Nguyễn
Ngọc Trinh mặc bikini ở sân bay gây tranh cãi dân mạng
Dàn người đẹp diện bikini đồng phục chụp ảnh ở sân bay gây tranh cãi nơi cư dân mạng. Ảnh: Khoa Nguyễn

Tuy vậy, vẫn có nhiều người ủng hộ cách làm truyền thông táo bạo của hãng hàng không này và cho rằng việc diện bikini chụp ảnh ở sân bay không phải là quá lạ lẫm. Trên thế giới, nhiều hãng hàng không quốc tế cũng xây dựng hình ảnh theo cách này. Có thể họ cần quảng cáo một chiến dịch nào đó và đây là cách truyền tải đạt hiệu quả quảng cáo cao.

Một biên tập viên thời trang đưa ra nhận xét: "Trên thế giới đầy hãng hàng không sử dụng model chụp bikini, có hãng còn làm hẳn một cái clip an toàn bay bằng các model gợi cảm. Số lượng nam giới bình luận thì ít, mà chỉ toàn thấy mấy chị gái ganh tị... Mở mắt ra mà xem các hãng hàng không nước ngoài nó chụp bikini nè...".

Ngọc Trinh mặc bikini ở sân bay gây tranh cãi dân mạng
Hình ảnh những người mẫu diện trang phục gợi cảm quảng cáo cho một hãng hàng không tại Mỹ.
Hình ảnh những người mẫu diện trang phục gợi cảm quảng cáo cho một hãng hàng không trên thế giới được các dân cư mạng đem ra so sánh.

Vũ Khắc Tiệp – quản lý người mẫu Ngọc Trinh cho biết, đây là những hình ảnh mới mà người mẫu của anh thực hiện theo hợp đồng làm việc. Riêng bản thân anh không thấy phản cảm hay ảnh hưởng đến uy tín của nhãn hàng.

“Chúng tôi đã ký hợp đồng thực hiện theo ý tưởng của khách hàng nên vẫn trên tinh thần đảm bảo công việc chung. Nếu mọi người cho rằng, hình ảnh này phản cảm, chúng tôi sẽ tiếp nhận ý kiến nhưng ở góc độ một người làm nghề, tôi cho rằng hình ảnh này không hề đi ngược lại với văn hóa người Việt”, anh giải thích.

Trước Ngọc Trinh, người đẹp Trúc Diễm từng nhận phải những chỉ trích tương tự khi tham gia trình diễn trang phục bikini hoa tươi trên máy bay. Hoa hậu thời trang cũng cho biết, cô thực hiện theo đúng hợp đồng quảng cáo và bản thân không cảm thấy phản cảm hay xấu hổ khi đóng vai trò một người mẫu trình diễn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích