Sao Oscar thôi làm trai nhảy thoát y

Chủ nhật, 21/09/2014, 10:32
Tài tử Matthew McConaughey chính thức không tham gia phần tiếp theo của bộ phim ăn khách lấy đề tài về trai nhảy thoát y, “Magic Mike XXL”.

Theo thông tin từ đạo diễn Greg Jacobs, Magic Mike XXL sẽ không có sự phục vụ của tài tử Matthew McConaughey, người vừa giành tượng vàng Oscar hồi đầu năm với vai diễn trong bộ phim Dallas Buyers Club. Trước đó, lần lượt các tài tử từng xuất hiện trong Magic Mike như Channing Tatum, Matt Bomer, Joe Manganiello và Alex Pettyfer đều lên tiếng xác nhận trở lại trong phần tiếp theo của Magic Mike.

Sao Oscar thôi làm trai nhảy thoát y
Matthew McConaughey sẽ không tham gia Magic Mike XXL.

Vị đạo diễn chia sẻ thêm rằng: “Magic Mike XXL là một bộ phim hành trình. Nó rất khác biệt so với phần trước nên đó là lý do tại sao mà chúng tôi thực hiện phần tiếp theo này. Sẽ không ai có thể lên án chúng tôi làm ra hai bộ phim y xì đúc”.

Không chỉ có những cái tên cũ, Magic Mike XXL còn vừa kết nạp thêm một gương mặt mới: người đẹp Amber Heard, vợ chưa cưới của tài tử Johnny Depp. Kiều nữ gần đây nhất xuất hiện trong Three Days to Kill bên cạnh Kevin Costner và sắp sửa trình làng tác phẩm mới London Fields với Bill Bob Thornton.

Sao Oscar thôi làm trai nhảy thoát y
Bù lại, phim sẽ có sự góp mặt của người đẹp Amber Heard.

Năm 2012, bộ phim Magic Mike lấy đề tài trai nhảy thoát y của đạo diễn Steven Soderbergh bất ngờ trở thành một cú hit tại các phòng vé toàn cầu với doanh thu lên tới 167 triệu USD, so với mức chi phí sản xuất chỉ là 7 triệu USD.

Theo Zing

Các tin cũ hơn