Múa thoát y gây náo động làng quê Trung Quốc

Thứ hai, 24/12/2012, 15:26
Mới đây theo truyền thông Trung Quốc cho biết, một vùng quê ở tỉnh Hồ Bắc đang trở nên náo động bởi những nữ vũ công múa thoát y.

Theo tin tức từ trang giải trí Sina, một nhà hát kịch cấp xã ở huyện Giang Lăng, thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc gần đây đã gây xôn xao dư luận cũng như khuấy đảo cuộc sống yên ả nơi làng quê nơi đây  bởi những buổi trình diễn múa thoát y đầy nhục dục, dấy lên nhiều chỉ trích từ xã hội.

Đặc biệt vào lúc 8 giờ tối ngày 18/12, người dân ở đây đã đổ về nhà hát kịch Hách Huyệt trên đường Vĩnh Tế thuộc thị trấn huyện Giang Lăng mua vé để vào xem buổi biểu diễn hoàn toàn mới lạ với họ. Theo ước tính thì có khoảng hơn 100 người, trong đó phần lớn là những người đàn ông ở độ tuổi từ 40 – 50 tuổi.

Một chiếc xe thùng xung quanh dán đầy những bức áp phích khổ lớn in hình các cô gái trong trang phục không thể tươi mát hơn. Từ phía trong xe vọng ra tiếng loa thông báo thời gian và địa điểm diễn ra buổi trình diễn.

Theo một người đàn ông có mặt ở đây cho biết: “Hôm nay là ngày đầu họ biểu diễn, tiết mục gì thì tôi không rõ nhưng vài năm trước cũng có diễn như thế này và đều là múa thoát y”.

Ngồi ở bàn thu vé là một người phụ nữ trên dưới 30 tuổi, không nói không rằng chỉ thu 20 tệ và đưa cho khán giả vé vào.

Nhân vật chính của màn trình diễn là 3 nữ vũ công trong trang phục xuyên thấu với những vũ điệu uốn éo gợi dục. Trong tiếng reo hò và la ó của đám đông phía dưới, một nữ vũ công đã có nhiều động tác khêu gợi, tiến sát gần về phía khán giả đứng cạnh sân khấu.

Nữ vũ công này liên tục có những động tác kích thích, trong số đám đông cũng xuất hiện không ít những khán giả uốn éo và lắc lư theo. Ngồi dưới khán đài, một người đàn ông áng chừng xấp xỉ 70 tuổi vội rút kính ra đeo và chăm chú hướng lên sân khấu quan sát. Thậm chí, một số người đứng sát gần sân khấu đã ghì lấy nữ vũ công và dùng tay gỡ bỏ áo lót ngực.

Đoạn cao trào là khi cả 3 nữ vũ công cùng thể hiện những động tác khêu gợi, trong số đó 2 vũ công bên cạnh đã hoàn toàn khỏa thân không một mảnh y phục trên người. Lúc này người dẫn chương trình mới lại xuất hiện và lên tiếng: “Mỗi ngày tiết mục sẽ có những màn trình diễn mới, càng ngày càng hấp dẫn và quyến rũ hơn”.

Một nữ vũ công biểu diễn những động tác khêu gợi trên sân khấu.

Trong số những vị  khán giả trung niên ở đây, ông Vương năm nay 49 tuổi cho biết, loại hình múa thoát y đã xuất hiện nhiều ở Giang Lăng, mỗi lần có đoàn về biểu diễn là lại xuất hiện những chiếc xe di động như thế này đi qua và dùng loa thông báo là ai nấy đều biết sắp có biểu diễn múa thoát y.

Tháng 1/2010, một nhà hát ở huyện này là Tiên Đào Thẩm Miện cũng đã cho phép hoạt động múa thoát y, đến tháng 11/2012, một nhà hát ở huyện Lam Lợi cũng cấp phép cho màn trình diễn kiểu này và từng làm trấn động truyền thông, ngay sau đó hai nhà hát này đã bị các cơ quan chức năng tiến hành điều tra xử lý.

Nhà hát ở Giang Lăng từng là nơi diễn ra những chương trình có quy mô, nhưng không ai ngờ lại cho phép trình diễn những chương trình biểu diễn dung tục như múa thoát y. Theo tìm hiểu từ trang Sina thì nhà hát này đã từ lâu xuống cấp, phía cơ quan quản lý chỉ biết dùng tiền cho thuê nhà hát để duy trì tu bổ cho nhà hát, vì vậy ngay cả những chương trình như múa thoát y cũng dễ dàng có thể thuê được địa điểm biểu diễn như nhà hát vốn uy nghiêm ở vùng quê yên ả này.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn