Showbiz Việt: Mẹ chồng nào đại gia nhất?

Thứ hai, 24/12/2012, 15:28
Tuy được công chúng biết đến với vai trò là mẹ chồng của những cô con dâu vốn là nhân vật "hot" của làng giải trí nhưng tên tuổi của họ đôi khi còn lấn át cả "nhân vật chính".

Sự nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm... như được cộng hưởng thêm khi những cái tên ấy được đặt bên cạnh một gia thế nổi tiếng. Trong những gia đình "đồ sộ" ấy, vai trò của một "nữ tướng" chưa bao giờ mờ nhạt.

Hãy cùng so sánh về mức độ "đại gia" của các bà mẹ chồng có những cô con dâu nổi tiếng.

Diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà

Diễn viên Thủy Tiên nổi tiếng với vai diễn trong phim "Vị đắng tình yêu" và bà từng là nữ tiếp viên xinh đẹp của Vietnam Airlines.

Diễn viên Thủy Tiên
Diễn viên Thủy Tiên

Hiện tại bà là vợ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn (Chủ tịch tập đoàn IPP) và cũng là mẹ chồng của 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà. Hiện bà Thủy Tiên đang giữ chức Tổng giám đốc công ty Liên Thái Bình Dương, hoạt động trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Tập đoàn của bà đang quản lý 25 công ty và là nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu thời trang cao cấp như Burberry, Ferragamo, Rolex… và đầu tư vào các trung tâm thương mại với doanh thu hằng năm lên tới hơn 500 triệu USD.

Tăng Thanh Hà vui vẻ bên mẹ chồng
Tăng Thanh Hà vui vẻ bên mẹ chồng

So về nhan sắc, bà  Thủy Tiên không kém cạnh gì con dâu Tăng Thanh Hà, bà vẫn giữ được nhan sắc tuyệt vời của mình, thậm chí đôi khi bà còn chiếm ưu thế hơn khi sở hữu gu thời trang tinh tế, sang trọng mà khó ai bì kịp.

Doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan – mẹ chồng Hồ Ngọc Hà

Nhắc đến bà Nguyễn Thị Như Loan - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty CP Quốc Cường Gia Lai (QCGL) người ta thường nghĩ ngay đến cậu con trai nổi tiếng Nguyễn Quốc Cường (Cường “đô la”), người từng nổi danh với dàn siêu xe “khủng” và hiện đang chung sống cùng ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà.

ho ngoc ha
Doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan

Mẹ chồng Hồ Ngọc Hà cũng là một trong số những phụ nữ giàu có nhất Việt Nam. Bà nổi tiếng là một phụ nữ tài giỏi, sắc sảo, là người thành lập, điều hành QCGL với tổng tài sản tính tới hết quý II trên 5.000 tỷ đồng. Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc QCGL hiện nắm 47,67% cổ phần doanh nghiệp và là một tập đoàn danh tiếng trong ngành bất động sản.

ho ngoc ha, cuong dola

Ngày Hồ Ngọc Hà 'bước chân' vào gia đình đại gia này, cô cũng chịu không ít điều tiếng. Nhưng bằng sự can đảm cũng như chịu được 'sóng gió' Hà Hồ và Cường 'đô la' đã sinh một bé trai kháu khỉnh, người sẽ thừa kế công ty CP Quốc Cường Gia Lai.

Đại gia Diệu Hiền – mẹ chồng hot girl Quỳnh Chi

Đại gia Diệu Hiền - mẹ chồng của hot girl Quỳnh Chi cũng là một cái tên đình đám trong giới kinh doanh. Bà là Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty CP thủy sản Bình An (Bianfishco), từng là chủ của chiếc xe Phantom với biển tứ quý 3333.

Bà Diệu Hiền, quynh chi
Bà Diệu Hiền trong đám cưới con trai

Năm 2011, với tổng giá trị xuất khẩu đạt 48,86 triệu USD, Bianfishco nằm trong top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra và top 25 doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản hàng đầu Việt Nam. Đầu năm 2012, theo thống kê, Bianfishco có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, trong đó, bà Diệu Hiền nắm 50% vốn và chồng Quỳnh Chi nắm 2%.

Ngày cưới Quỳnh Chi, không ít người tỏ ra ghen tị khi nhìn thấy chú rể kéo theo một dàn siêu xe hạng sang và đắt tiền đến đón cô dâu. Tuy nhiên sau khi kết hôn gia đình nhà chồng Quỳnh Chi đã gặp phải biến cố, công ty mẹ chồng cô vướng vào kiện tụng, nợ nần. Theo tiết lộ mới nhất của Quỳnh Chi, trong thời điểm khó khăn, mẹ chồng cô đã mất đến 1.000 tỷ đồng.

ba dieu hien
Mẹ chồng Quỳnh Chi là Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty CP thủy sản Bình An
(Bianfishco)

Doanh nhân Trương Thanh Thanh – mẹ chồng của Jennifer Phạm

Người đẹp Jennifer Phạm vừa kết hôn với doanh nhân trẻ Đức Hải, người từng nằm trong nhóm các nhà đại diện phân phối chính thức của dòng điện thoại cao cấp Vertu tại thị trường Việt Nam, sau đó trở thành Phó giám đốc trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc công ty phân phối FPT.

jennifer pham
Bà Trương Thanh Thanh trong đám cưới con trai Đức Hải

Không thể không nhắc đến mẹ chồng Jennifer Phạm, bà Trương Thị Thanh Thanh, người từng giữ vị trí Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT và hiện là Giám đốc FPT TP.HCM.

Mẹ chồng của Jennifer hiện đang đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ VNĐ. Bà Thanh cũng là chị ruột của ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT và là cô của ông Trương Đình Anh, từng là Tổng giám đốc FPT.

jennifer pham
jennifer pham
Bà Thanh Thanh với tổng số tài sản lên đến 576 tỷ đồng

Theo Megafun

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn