Demi Moore chỉ ly dị nếu được chia nhiều tiền

Thứ hai, 24/12/2012, 14:13
Mặc dù đã soạn thảo đơn ly hôn, nữ diễn viên 'Oan hồn' sẽ không ký cho tới khi cô đạt được thỏa thuận về tiền nong với Ashton Kutcher.

Nam diễn viên "Two and a Half Men" quyết định đệ đơn lên tòa án tối cao Los Angeles hôm 21/12. Demi Moore rất hoan nghênh lá đơn của chồng và đã soạn thảo đơn ly hôn của mình. Điều duy nhất khiến cô chưa nộp ra tòa là bởi mục “tài chính” chưa được giải quyết.

Nguồn tin trên TMZ cho biết Demi sẽ chỉ ký vào lá đơn khi biết chắc là cô sẽ nhận được khoản tiền lớn từ Ashton. Dù sở hữu khối tài sản hàng triệu USD, Demi Moore, 50 tuổi, hy vọng số tiền cô có được từ chồng trẻ phải tương đương vụ ly hôn trước đó với Bruce Willis. Cuộc chia tay với Bruce được cho là mang về cho Demi một khoản khổng lồ.

Ashton Kutcher và Demi Moore thuở hạnh phúc. Ảnh: Wenn.

Demi Moore và Ashton Kutcher tuyên bố chia tay hồi tháng 11 năm ngoái. Nam diễn viên 34 tuổi quyết định kết thúc triệt để mối quan hệ cũ vì muốn "rộng đường" đến với cựu đồng nghiệp "That ’70s Show" - Mila Kunis. Ashton Kutcher không đòi hỏi bất cứ khoản chu cấp nào trong lá đơn ly hôn mà lý do anh đưa ra là "những khác biệt không thể hòa giải".

 Theo VnExpress

Các tin cũ hơn