Fan nổi giận vì Justin và Selena ôm hôn lộ liễu

Thứ hai, 24/12/2012, 09:53
Justin Bieber có thể hạnh phúc khi ôm Selena Gomez trong lòng và hôn hít bạn gái tại phòng chờ sân bay, nhưng người hâm mộ của anh thì không.

Hôm 22/12, cặp sao vừa tái hợp xuất hiện tại sân bay ở thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ. Cả hai công khai việc họ quay lại với nhau khi thoải mái ôm ấp, hôn hít trong phòng chờ. Trong loạt hình được Radar Online ghi lại, Selena, 20 tuổi, ngồi trên đùi của Justin. Hai người vòng tay ôm nhau. Trong lúc chuyện trò thân mật, Justin, 18 tuổi, thè lưỡi chọc cho bạn gái cười. Nhân chứng cho biết trên Radar Online: “Họ âu yếm và hôn nhau không ngừng nghỉ. Cả hai chỉ quấn lấy nhau và trò chuyện”.

Justin và Selena được cho là đã có kỳ nghỉ cuối tuần cùng Taylor Swift và bạn trai mới của cô - Harry Styles - tại thành phố nghỉ dưỡng Salt Lake.

Justin và Selena không ngại biểu lộ tình cảm tại sân bay. Ảnh: Radar.

Trong khi Justin chia sẻ trên tài khoản Twitter về khoảng thời gian cuối tuần hạnh phúc, fan của nam ca sĩ tỏ ra giận dữ. Một phần vì không thích Justin quay lại với Selena. Số khác tỏ ra phẫn nộ trước hành động tự nhiên thái quá của hai người. Một fan viết: “Tôi hoàn toàn thất vọng” kèm theo link bài báo có hình ảnh thân mật của cặp sao.

Một fan "ruột" của Justin viết: “Selena Gomez, hãy quay về với gia đình và đám bạn của chị đi. Hãy để Justin thở và rút lưỡi của chị khỏi miệng Justin”. Một người khác nói: “Ồ, Justin phải cảm ơn Selena vì đã làm bẽ mặt cậu ấy một cách công khai. Hai người có chút tự trọng nào không vậy?”.

Trong khi, một fan nữ khác viết: “Mối quan hệ của các người còn giả tạo hơn cả gương mặt của Joan Rivers”. Joan Rivers được coi là thảm họa thẩm mỹ của Hollywood với khuôn mặt biến dạng kinh dị sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Dù đa số fan phản ứng, một số người bày tỏ sự ủng hộ đôi trẻ với bình luận: “Tôi thấy họ thực sự rất đáng yêu”.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn