4 tỉ đồng cho tượng sáp của Kim Hyun Joong

Thứ hai, 24/12/2012, 08:06
Bảo tàng sáp người nổi tiếng Madame Tussauds chi nhánh Busan (Hàn Quốc) vừa công bố tạo hình của ngôi sao Hallyu - Kim Hyun Joong - cùng chi phí thực hiện đến 200 triệu won (tương đương 200.000 USD, tức khoảng 4 tỉ đồng).

Tượng sáp của Hyun Joong dựa trên hình mẫu người thật ở thời điểm tháng 5.2012 khi chàng diễn viên kiêm ca sĩ này thực hiện chuyến lưu diễn ở Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, và xuất hiện trước 40.000 người hâm mộ.


Tượng sáp tóc xoăn của Kim Hyun Joong - Ảnh: Soompi

Để tạo ra tượng sáp này, 500 số đo từ các bộ phận khác nhau của cơ thể Kim Hyun Joong đã được ghi lại bắt đầu từ tháng 8.2012, và đến tháng 12.2012 mới hoàn thành.

Không chỉ cung cấp số đo, Kim Hyun Joong còn gửi đến phục trang và phụ kiện của chính mình để bản sao đạt đến độ chân thật nhất.


Hyun Joong khoe các chi tiết trong bản sao của mình - Ảnh: MSN

Theo đại diện Madame Tussauds ở Busan, bảo tàng này có 13 chi nhánh trên thế giới, và sự gia tăng số lượng các tượng sáp là sao Hàn cho thấy làn sóng Hallyu ngày càng mạnh mẽ. “Kim Hyun Joong là một ngôi sao lớn của làn sóng này. Anh vừa có tour diễn châu Á rất thành công và được nhiều người mến mộ”, người đại diện phòng tiếp thị Madame Tussauds cho biết.

Dự kiến tượng sáp của Kim Hyun Joong và một số người nổi tiếng khác sẽ chính thức trưng bày ở Busan tháng 3.2013. Trước diễn viên của Boys over flowers, các sao Hàn được đúc tượng sáp bao gồm Bae Yong Joon, Nichkhun của 2PM, cựu tổng thống Hàn Quốc Lee Myung Bak.

Theo Ihay

Các tin cũ hơn