Tình cũ Nhuận Phát từng đóng phim cấp ba vì thất tình

Chủ nhật, 23/12/2012, 14:29
Nửa năm sau khi chia tay Trần Ngọc Liên, tài tử họ Châu lấy vợ. Nữ diễn viên xả giận bằng cách phô diễn cơ thể trên phim.

Trần Ngọc Liên, Châu Nhuận Phát từng là một cặp đẹp đôi của làng giải trí Hoa ngữ. Theo bài báo trên Ifeng, hai diễn viên tài năng đã nghĩ đến hôn nhân. Tuy nhiên, tình yêu của "chàng Hứa Văn Cường" và "nàng Tiểu Long Nữ" không được mẹ nam diễn viên ủng hộ, bàkhông thích Trần Ngọc Liên.

Châu Nhuận Phát, Trần Ngọc Liên từng yêu nhau 5 năm. Ảnh:Baidu.

Châu Nhuận Phát là người con có hiếu. Vì sự phản đối của mẹ, chàng trai trẻ lúc bấy giờ thường xuyên dằn vặt, đấu tranh tâm lý. Những cuộc cãi vã giữa anh và bạn gái nổ ra thường xuyên hơn. Đến năm 1983, hai người chia tay. Nửa năm sau, Châu Nhuận Phát cưới người vợ đầu tiên - Dư An An.

Chưa hết đau khổ vì chia tay tình cũ nên nghe tin anh lấy vợ, Trần Ngọc Liên vừa tủi hổ vừa tức giận, cô chấp nhận đóng Liên thể, một bộ phim ma với nhiều cảnh lõa lồ, giường chiếu... Trong phim, Ngọc Liên có lúc bị hồn ma nhập, cô chủ động vồ vập ôm hôn diễn viên nam. Trong trạng thái khỏa thân, Trần Ngọc Liên diễn các thư thế quyến rũ, mê hoặc.

Trần Ngọc Liên trong phim Liên thể. Ảnh: Baidu.

Lúc đóng Liên thể, Trần Ngọc Liên 24 tuổi, thời điểm cô đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Trước đó, năm 1983, nữ diễn viên đóng vai nàng Tiểu Long Nữ không vướng bụi trần trong Thần điêu hiệp lữ, bạn diễn trong phim của cô là Lưu Đức Hoa. Nhà văn Kim Dung không ít lần nói rằng ông hài lòng nhất với bảnThần điêu hiệp lữ do Đức Hoa và Ngọc Liên đóng, cho rằng bản này mang đậm hơi thở tiểu thuyết của ông.

Vẻ đẹp của Trần Ngọc Liên khiến Lưu Đức Hoa mê mẩn, tài tử từng thừa nhận anh có thời gian say đắm nàng "Tiểu Long Nữ" và đã tỏ tình với cô. Nhưng khi biết Ngọc Liên là bạn gái của thần tượng Châu Nhuận Phát, anh lặng lẽ rút lui.

Trần Ngọc Liên trong phim Danh viện vọng tộc năm 2012. Ảnh: Baidu.

Quan hệ hôn nhân của Châu Nhuận Phát với Dư An An chỉ kéo dài 9 tháng. Năm 1987, Châu Nhuận Phát kết hôn với Trần Hội Liên và sống hạnh phúcvới bà cho đến nay.

Chia tay tài tử Bến Thượng Hải, Trần Ngọc Liên đến với một người đàn ông kinh doanh sòng bạc. Cuộc hôn nhân này chấm dứt sau 10 năm. Từ đó, Ngọc Liên sống một mình, bà ăn chay, niệm Phật, tìm hiểu con đường tu hành. Năm 2012, Trần Ngọc Liên góp mặt trong phim TVB Danh viện vọng tộc.

Theo VnExpress 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn