Huy Khánh lần đầu khoe con gái trên truyền hình

Thứ bảy, 22/12/2012, 16:54
Bé Cát – công chúa nhỏ của MC "Vietnam Idol" và diễn viên Mạc Anh Thư lần đầu tiên lên sóng Idol với vai trò… diễn viên.

Trong phần đầu của đêm công bố kết quả tối qua, khán giả của Vietnam Idol đã được thưởng thức MV ca khúc Hoà nhịp con tim, một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn nằm trong dự án Hòa nhịp tim - Chung hành động với phần thể hiện của top 6.

Ngoài 6 thí sinh của chương trình, MV còn có sự xuất hiện của một “vị khách mời” đặc biệt rất đáng yêu và diễn không kém phần chuyên nghiệp. Ít ai biết rằng, cô bé đó chính là Cát - con gái của Huy Khánh và diễn viên Mạc Anh Thư.

Trên trang cá nhân của mình, Huy Khánh cũng đăng ảnh chụp con gái cưng trong “hậu trường” kèm theo lời bình luận dí dỏm: “Cát ngồi chờ đến lượt quay nè… show diễn đầu tiên trong đời. Quay cho mấy anh chị thí sinh Vietnam Idol 2012. Show này cát-xê được 1 triệu”.

HUY KHANH, MAC ANH THO
huy khanh, mac anh thu
huy khanh, mac anh thu
huy khanh, mac anh thu

Con gái Huy Khánh "diễn xuất" ăn ý với các thí sinh.

Ngay khi MV này được phát sóng, nhiều bạn bè thân thiết của Huy Khánh liên tục khen ngợi con gái của anh xinh giống bố và có năng khiếu diễn xuất dù chỉ mới hơn 7 tháng tuổi.

Sau những MV vui tươi, lãng mạn trước đây, các thí sinh đã cùng hoà giọng trong một ca khúc về đề tài xã hội khá thú vị. MV này đã để lại nhiều xúc động cho khán giả bởi đây là lần cuối cùng Thảo My và Thanh Tùng cùng xuất hiện trong một hoạt động chung của chương trình.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích