Victoria Beckham: “Không ai muốn hò hẹn với tôi”

Thứ bảy, 22/12/2012, 09:47
Đó là tiết lộ của NTK Victoria Beckham về cái thuở mà cô còn là 1 trong 5 thành viên của nhóm nữ đình đám Spice Girls.

Victoria Beckham hiện là vợ của cầu thủ bóng đá điển trai David Beckham. Cô đã có 4 đứa con xinh đẹp. Tuy nhiên như Vic chia sẻ thì ngày cô còn là thành viên nhóm nữ đình đám Spice Girls không ai muốn hẹn hò với cô.

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình Anh quốc trong một chương trình đặc biệt, NTK 38 tuổi nói: “Thời điểm ấy, báo chí viết rằng mọi phụ nữ đều muốn ở vị trí của chúng tôi và mọi người đàn ông đều muốn hẹn hò với các thành viên trong nhóm Spice Girls nhưng sự thực thì chẳng ai muốn hẹn hò với tôi. Tôi có cảm giác tất cả chỉ muốn xoa đầu tôi… Tuy nhiên mọi người đều cảm thấy dễ chịu và có mối liên hệ nhất định với các thành viên, có lẽ vì vậy mà nhóm nhạc của chúng tôi thành công.”

victoria beckham 

Victoria trả lời phỏng vấn trên truyền hình

Victoria nói thêm, cô được gọi là Posh vì cô thích các nhà hàng, quần áo sang trọng và ngay từ ngày đó cô đã rất ít cười trong mỗi lần xuất hiện. Cô thấy hình ảnh của mình rất mạnh mẽ.

“Tôi thực sự là người chỉn chu, thanh lịch và ngay cả bây giờ, khi nhìn mình trong gương tôi cũng đôi khi giật mình vì cái nickname Posh sao lại giống với con người tôi tới vậy.”

Bà mẹ nổi tiếng nói thêm rằng cô chỉ không cười thường xuyên mỗi khi bị săn hình còn đời thường, cô cười nhiều khi đi chơi, dự tiệc với bạn bè hoặc ở bên những người thân.

victoria beckham 

Vic trong nhóm Spice Girls (thứ 2 từ phải sang)

Victoria tâm sự như vậy còn Emma Bunton kể về cảm giác khó khăn khi chấp nhận sự thật là Geri Halliwell rời nhóm vào năm 1998. “Tôi không thể nghĩ về việc cô ấy rời bỏ sự nghiệp mà chỉ nghĩ về việc cô ấy chia tay chúng tôi, chia tay bạn bè…”

Mel C nói thêm là ngay cả trước khi Geri rời nhóm thì Spice Girls cũng nhiều lần suýt tan rã. “Mel B và Geri từng nhiều lần định rời nhóm, tôi cũng từng suýt bị sa thải. Ai cũng biết Geri và Mel B thực sự có những mâu thuẫn trong quá khứ…”

Các thành viên trong nhóm Spice Girls giờ đây đều đã làm mẹ và họ vẫn luôn yêu mến, dành nhiều sự quan tâm, tình cảm cho nhau.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn