Britney Spears phủ nhận tin đồn tan vỡ

Thứ bảy, 22/12/2012, 08:47
Britney Spears vẫn lên tiếng ca ngợi vị hôn phu Jason Trawick và cho biết cô cảm thấy bình yên và ấm áp khi ở bên anh mặc dù gần đây có tin đồn anh chàng "đá" nữ ca sĩ.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ People, Britney Spears cho biết cô rất hạnh phúc vì đã trải qua một năm nhiều thành công.

Britney khẳng định cô có "một năm tuyệt vời" với nhiều thành công, niềm vui cả trong cuộc sống lẫn công việc. Với số tiền kiếm được lên tới 58 triệu USD, cô trở thành nữ ca sĩ "giàu có" nhất năm qua theo bình chọn của tạp chí Forbes.

 britney spears
Britney Spears và hôn phu Jason Trawick

Điều khiến Britney hạnh phúc hơn cả là sự trưởng thành của hai con trai Sean Preston, 7 tuổi, và Jayden James, 6 tuổi: “Chúng lớn nhanh như thổi và điều tuyệt vời nhất là hàng ngày được nhìn thấy chúng. Dường như mới hôm qua tôi còn đọc truyện cho chúng trước khi chúng chìm vào giấc ngủ, vậy mà giờ đây, chúng có thể đọc truyện và tôi là người ngồi nghe”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Britney phủ nhận hoàn toàn thông tin những tin đồn cho rằng mối quan hệ lãng mạn giữa cô và Jason Trawick có nguy cơ tan vỡ. Cô khẳng định bản thân đang rất hạnh phúc khi ở bên chồng sắp cưới: "Điều khiến tôi yên tâm và ngạc nhiên nhất là mỗi khi ở bên anh tôi cảm thấy được yêu thương và che chở".

Theo DanViet

Các tin cũ hơn