Psy tậu nhà triệu đô ở Mỹ

Thứ sáu, 21/12/2012, 11:06
Chủ nhân của hit "Gangnam style" vừa tậu một căn hộ cao cấp có 2 phòng ngủ ở Los Angeles trị giá 1,25 triệu USD.

Báo chí Mỹ mới đây đưa tin, căn hộ mới của nam ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Psy rộng 2.700 mét vuông tại một tòa nhà 29 tầng nổi tiếng Blair house, gần Beverly Hills. Mặc dù khá rộng rãi nhưng căn hộ chỉ có 2 phòng ngủ. Nam ca sĩ 34 tuổi đã hoàn tất việc mua nhà bằng tiền mặt. Được biết thương vụ mua bán này diễn ra trong bí mật, Psy luôn mang theo bảo vệ khi giao dịch.

Có nguồn tin tiết lộ, ngôi sao xứ kim chi sẽ tân trang lại căn hộ cao cấp này. Đây sẽ nơi Psy nghỉ ngơi khi đến Mỹ biểu diễn đồng thời các fan Mỹ có dịp được gặp mặt anh nhiều hơn. Trong thời gian qua, Psy tham gia khá nhiều sự kiện ở Mỹ, anh dành phần lớn thời gian ở đây nên việc mua nhà sẽ giúp anh thuận lợi hơn.

 Tòa nhà nơi Psy mua căn hộ.

Trị giá căn hộ này chỉ chiếm phần nhỏ nhoi trong khoản tiền 7, 9 triệu USD mà Psy đã kiếm được nhờ hit Gangnam style đình đám suốt vài tháng qua. Trong khi đó cách đây không lâu, Psy vừa lên tiếng xin lỗi vì ca khúc Dear americans chống lại người Mỹ trong năm 2004 của mình.

Psy tên thật là Park Jae Sang, nổi tiếng khắp thế giới từ mùa hè vừa qua bằng bài hát sôi động Gangnam style. Hiện tại ca khúc này vẫn thống trị những vị trí đầu tại nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích