Vietnam Idol tối nay: “Mầm mống Idol” sẽ bị loại?

Thứ sáu, 21/12/2012, 08:38
Dù là thí sinh có màn trình diễn được đánh giá là xuất sắc nhất gala 6, nhưng theo kết quả bình chọn trên mạng, Bảo Trâm lại là người được vote ít nhất.

Theo thống kê mới nhất kết quả bình chọn qua mạng, Thảo My đang là thí sinh dẫn đầu, theo rất sát lần lượt là cô gái chuyển giới Hương Giang, giọng ca nội lực Hoàng Quyên và chàng trai dân tộc Chu Ru Ya Suy.

bao tram, vietnam idol
Bảo Trâm ngày càng trở nên rạng rỡ và tinh tế qua từng vòng thi

Có vẻ như, sau khi chữa được “bệnh” nhăn mặt và có biểu hiện kết nối nhiều hơn với khán giả, Hoàng Quyên đang dần được công chúng đón nhận, yêu mến.

Trong khi đó, thật đáng ngạc nhiên, đứng ở vị trí “bét cùng” là Bảo Trâm – thí sinh từng được đạo diễn Quang Dũng gọi là “mầm mống Idol". Trong gala diễn ra tối thứ sáu tuần trước, “Trâm tròn trĩnh” đã thể hiện “Vòng tròn” cực kỳ sáng tạo và tinh tế với màn “co giật” biểu cảm trên sân khấu.

Trong đêm công bố kết quả gala 5, bộ ba giám khảo đã sử dụng quyền lực để cứu Hoàng Quyên. Điều đó đồng nghĩa với chuyện, tối nay, sẽ có tới hai thí sinh phải chia tay với cuộc thi.

Nếu căn cứ vào kết quả bình chọn tạm thời trên mạng, hai thí sinh đó sẽ là Thanh Tùng và Bảo Trâm. Tất nhiên, đây chưa hẳn đã là kết quả cuối cùng, hơn thế, không phải bao giờ lượng vote trên mạng cũng đồng nhất với lượng tin nhắn qua điện thoại ủng hộ cho từng thí sinh.

Thế nhưng, nếu giả thiết Bảo Trâm bị loại khỏi Vietnam Idol trong đêm tới thành hiện thực, đó sẽ một điều vô cùng đáng tiếc khi chương trình mất đi một giọng ca sáng, trong trẻo và tinh tế.

 

Theo DanViet

Các tin cũ hơn