Chris Brown không thể rời bỏ người đẹp gốc Việt

Thứ năm, 20/12/2012, 16:15
Nam ca sĩ Mỹ từng tuyên bố chia tay Karrueche Trần 2 tháng trước nhưng giờ đây họ lại ở bên nhau.

Chris Brown và Karrueche Trần lại quay về với nhau.

Vào tháng 10, Chris Brown quyết định kết thúc cuộc tình gần 2 năm với người mẫu Karrueche Trần. Nguyên nhân chia tay được cho là vì nam ca sĩ muốn quay lại với người tình cũ, Rihanna. Trong một lần say rượu, Chris Brown từng thốt lên rằng, anh vô cùng đau khổ khi yêu cả hai người phụ nữ. Thời gian sau đó, Chris dùng dằng giữa Karrueche Trần và Rihanna. Anh bị bắt gặp thân mật với giọng ca Umbrella trong khi đó, thi thoảng Chris vẫn gặp gỡ người đẹp gốc Việt.

Vào tuần trước, Chris Brown đã chính thức hẹn hò trở lại với Karrueche Trần. Bạn thân của Chris Brown, nữ ca sĩ Christina Milian cũng khẳng định điều này. Cô chia sẻ trong một talkshow: "Tôi vẫn luôn biết rằng, Karrueche là bạn gái của Chris. Họ là một cặp đôi tuyệt vời!".

Chris vướng vào cuộc tình tay ba với Rihanna và Karrueche Trần.

Hôm 18/12, Rihanna viết trên Twitter rằng cô đang thực sự cô đơn và có thể sẵn sàng hẹn hò bất cứ ai. Nữ ca sĩ cũng bóng gió đề cập tới việc Chris Brown hành hung cô trước đây. Rihanna viết: "Chưa bao giờ đánh giá thấp khả năng của một người đàn ông làm bạn tổn thương vì những lỗi lầm của anh ta".

Rihanna từng thổ lộ vẫn còn yêu Chris Brown và "chiến đấu" với tình địch Karrueche Trần để níu kéo người tình cũ. Tuy nhiên, có lẽ cuối cùng đã rút lui và chờ đợi một tình yêu mới.

 Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn