Nữ diễn viên chụp ảnh dí súng vào đầu cuống quýt xin lỗi

Thứ năm, 20/12/2012, 14:43
Nữ diễn viên Helen Flanagan ngày 19-12 đã xin lỗi công chúng vì đưa bức ảnh chụp cô đang “dí súng” vào đầu lên mạng ngay thời điểm nước Mỹ đang thương xót nạn nhân vụ thảm sát ở trường tiểu học Sandy Hook. Helen đã bị chỉ trích “vô cảm, ngu xuẩn” vì hành động của mình.

Ban đầu, khi bị chỉ trích tới tấp trên mạng, ngôi sao truyền hình thực tế không hiểu chuyện gì xảy ra. Cô cho rằng mọi người đang “bắt nạt” cô và bày tỏ: “Tôi thấy thật ghê tởm, các bạn độc ác vô cùng. Tôi sẽ không đứng đây để cho mọi người bắt nạt”.

Tuy nhiên, vài giờ sau đó, Helen đã tuyên bố thừa nhận rằng việc đăng lại những bức ảnh dí súng vào đầu ngay thời điểm “nhạy cảm” là hành động thiếu suy nghĩ.
 
Cô chấp nhận đó là lỗi lầm lớn và xin lỗi tất cả mọi người: “Tôi thành thật xin lỗi gia đình các nạn nhân vụ thảm sát trường tiểu học Sandy Hook, bang Connecticut và tất cả những người thấy bị xúc phạm qua những hình ảnh mà tôi đã đăng trên Twitter ngày 17-12.
 
Tôi đã đăng những bức ảnh đó một cách không suy nghĩ và không biết rằng mình đã phạm sai lầm. Đây là lỗi lớn nhất của tôi và ngay khi nhận ra lỗi lầm, tôi đã gỡ bỏ hình ảnh ngay lập tức. Giống như tất cả những người khác, tôi rất đau khổ, thất vọng trước các sự kiện bi thảm xảy ra ở Conecticut và cầu nguyện cho các nạn nhân, gia đình, bạn bè của họ”.




Một nhóm người thuộc hội “chống súng đạn” đã cáo buộc Helen cổ vũ cho bạo lực. Lyn Costello, một người thuộc tổ chức Những bà mẹ chống giết người và xâm nhập gia cư chia sẻ: “Những hình ảnh mà Helen đăng tải trên Twitter thời gian qua là vô cùng ngu ngốc”.

Trước đó, cha của một nạn nhân trong vụ thảm sát ở trường tiểu học Sandy Hook đã phẫn uất trả lời trên một tờ báo rằng: “Đó là hành động thiếu hiểu biết khi cả thế giới đều nhìn thấy chuyện gì đang xảy ra, đưa hình ảnh cầm súng trong thời điểm này là ngu ngốc”.
 
Nghị sĩ Patrick Mercer tối 19-12 cũng lên tiếng rằng súng đạn tự bản chất của nó là vô cùng nguy hiểm, đừng bao giờ đùa giỡn với nó. Helen là một người nổi tiếng, cô ấy cần suy nghĩ kỹ trước mọi hành động. Và lẽ ra cô ấy không nên đưa những bức ảnh đó vào thời điểm nhạy cảm này.
 
Helen đã thực hiện loạt ảnh trên và đưa lên mạng vào tháng 10 nhưng cô đã sai lầm khi quyết định tung nó trở lại tối 17-12. Helen lập tức gỡ hình ảnh nhưng đại diện của cô không phát biểu gì thêm. Helen là ngôi sao truyền hình thực tế và là diễn viên người Anh từng tham gia phim truyền hình Coronation Street

Vụ thảm sát kinh hoàng tại trường tiểu học Sandy Hook đã cướp đi sinh mạng 20 trẻ em, 6 người lớn, mẹ và bản thân của hung thủ.

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn