Dương Thùy Linh lộ chiêu tăng giá cát-xê dự event sao Việt

Thứ năm, 20/12/2012, 08:47
Trong một buổi nói chuyện về sự vô cảm thời @, hoa hậu Dương Thùy Linh bất ngờ nói 'lan' sang vấn đề hậu trường showbiz Việt.

Theo lời Dương Thùy Linh, đã tham gia showbiz sẽ khó tránh khỏi việc mắc vào mớ 'bòng bong' và không nhiều người đủ tỉnh táo chọn cho mình một hướng đi đúng đắn, không tai tiếng.

"Người nào có tư duy vững chắc, học hành tốt, bố mẹ sát bên cạnh thường xuyên nhắc nhở thì mới có thể từ mớ bòng bong tìm đường thoát ra, nhưng đa phần là khó", Thùy Linh bày tỏ.

duong thuy linh
Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh

"Đôi khi tôi rất thương các em (ngôi sao trẻ nhiều scandal - PV), nhiều khi tôi không hiểu các em nghĩ đến đâu, chứ tôi mà chỉ cần làm một trong những việc đấy (tạo scandal, cặp bồ...) thì không biết cuộc đời sẽ đi về đâu.

Ngày xưa tôi cũng giữ gìn lắm vì muốn lấy được một gia đình chồng tử tế, không phải là giàu. Lấy chồng giàu với các cô chân dài bây giờ không khó, nhưng lấy được một gia đình có văn hóa để người ta trân trọng mình mới khó", người đẹp nói thêm.

"Tôi cảm thấy buồn khi một cô gái xinh đẹp như thế, bao năm giữ gìn, tự nhiên gia nhập showbiz lại ‘lanh tanh bành’ hết. Chắc tại vì đơn giản, cô ấy sốt ruột vì thấy người khác lấy chồng giàu nhanh quá".

Lý do xuất hiện người đẹp scandal trong showbiz, bởi họ được truyền thông chú ý. Trái lại, những người giữ gìn bản thân lại ít được biết đến do chẳng có gì hấp dẫn công chúng cả.

Dương Thùy Linh tiết lộ, trong showbiz, các chân dài coi việc đi dự event là một nghề kiếm ra tiền. Với nghề này, chị đã gặp phải nhiều chuyện trớ trêu. "Tôi cũng được mời đi event và giá cát-xê của tôi so với một cô không làm gì nhưng có nhiều scandal, tin hot, ảnh hấp dẫn có sự khác biệt lớn. Dĩ nhiên là cát-xê của tôi kém hơn cô ấy nhiều".

"Đó cũng là lý do các bạn đi 'tân trang' lại cơ thể rất nhiều, bởi càng tân trang giá cát-xê càng cao. Điều đó đôi khi làm cho những người như tôi cảm thấy tủi thân. Điều này có thể xuất phát từ việc bố mẹ các bạn ấy chưa chuẩn bị cho con cái rằng môi trường showbiz lại phức tạp như vậy", hoa hậu nói. 

 

Theo GDVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích