Phim ăn khách nhất xứ Hàn ngừng quay vì "quỵt tiền"

Thứ tư, 19/12/2012, 15:15
Bộ phim truyền hình ăn khách nhất nhì Hàn Quốc thời điểm này - "My Daughter Seo Young" đã phải ngừng quay vì chưa trả thù lao cho diễn viên trong 10 tập phim.
Vào ngày 18/12, Hiệp hội Diễn viên Hàn Quốc đã nắm quyền kiểm soát bộ phim My Daughter Seo Young vì tình trạng các diễn viên tham gia đã không được trả cát sê trong 10 tập phim, đồng thời buộc nhà sản xuất phải ngừng quay. 

Theo Hiệp hội này, đơn vị sản xuất bộ phim - HB Entertainment đã hứa sẽ trả thù lao cho các diễn viên, bao gồm thành viên nhóm CNBLUE Jung Shin và nhóm AOA - Seol Hyun. Tuy nhiên đến ngày 10/12, các diễn viên này vẫn chưa được thanh toán cát sê từ tập 14 đến 24 của phim.
 
 
 
Jung Shin (phải) - thành viên nhóm CNBLUE đã không được trả cát sê trong 10 tập phim
 
Hiện tại, việc quay phim đã bị tạm dừng và các tập phim sắp phát sóng vào ngày 22, 23 sẽ không được lên sóng như dự kiến. Và nếu tình trạng này còn tiếp diễn thì khả năng những tập phim tiếp theo cũng sẽ bị hoãn vô thời hạn.
 
Đài KBS trả lời về vấn đề này: "Vấn đề là tiền lương của các diễn viên lại nằm ở các công ty sản xuất bên ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bộ phim được tiếp tục phát sóng trở lại. Ngay cả nếu thay đổi lịch quay thì chúng tôi cũng chắc chắn rằng lịch phát sóng sẽ không bị ảnh hưởng".
 
My Daughter Seo Young đang phát sóng trên đài KBS 2TV, và là bộ phim truyền hình ăn khách nhất nhì Hàn Quốc thời điểm này, với rating phim liên tục trên 30%. Phim có sự tham gia của các diễn viên như: Lee Bo Young, Park Hae Jin, Lee Jung Shin...
 
 
Dàn diễn viên của phim "My Daughter Seo Young"
 
Đây không phải là trường hợp đầu tiên phải ngừng quay vì quỵt tiền diễn viên. Trước đó không lâu, bộ phim The Great Seer cũng đã rơi vào trường hợp tương tự khi các công ty sản xuất nước ngoài không trả cát sê cho nhân viên đoàn phim và diễn viên kịp thời.
 
 
"The Great Seer" trước đó cũng bị buộc ngừng quay vì quỵt tiền diễn viên
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn