Kim Hyun Joong - Nghệ sĩ nổi tiếng nhất thập niên

Thứ tư, 19/12/2012, 08:09
Nam diễn viên “Vườn sao băng” tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình với người hâm mộ khi gặt hái tới 4 giải thưởng tại Lễ trao giải “Yahoo! Asia Buzz 2012”.    

Vào ngày 17/12 vừa qua, Kim Hyun Joong đã có mặt tại Trung tâm hội nghị Hồng Kông để tham dựLễ trao giải Yahoo! Asia Buzz được tổ chức thường niên. Là sự kiện có quy mô toàn cầu, các giải thưởng được trao tại chương trình đều dựa trên việc thống kê từ hệ thống tìm kiếm toàn cầu nhằm vinh danh những ngôi sao “nóng” nhất tại khu vực Châu Á.

Kim Hyun Joong lịch lãm tại Lễ trao giải Yahoo! Asia Buzz

Năm nay, Hyun Joong lại bội thu giải thưởng tại xứ Cảng thơm khi rinh về 4 giải thưởng lớn bao gồm: Nghệ sĩ nổi tiếng nhất thập niên, Nghệ sĩ Hàn Quốc hàng đầu tại Châu Á, Hồng Kông và Đài Loan.

Theo thông tin có được, nam diễn viên Vườn sao băng đã giành được 1,35 triệu lượt bình chọn ở hạng mục Nghệ sĩ Hàn Quốc hàng đầu tại Châu Á với số phiếu gấp 3 lần so với những đối thủ khác.

Trước vinh dự này, Key East Entertainment, công ty quản lý của Kim Hyun Joong phát biểu: “Kể từ năm 2009 đến nay Kim Hyun Joong đã nhận được giải thưởng của Yahoo! Asia Buzz Awards suốt 4 năm liền. Thật ý nghĩa khi năm nay Hyun Joong vinh dự có được giải thưởng Nghệ sĩ nổi tiếng nhất thập niên”.

Nam diễn viên “Vườn sao băng” vinh dự nhận 4 giải thưởng lớn 

Bản thân Kim Hyun Joong cũng chia sẻ: “Tôi thực sự rất hạnh phúc và muốn gửi lời cám ơn tới toàn thể người hâm mộ đã dành tặng tôi vinh dự này. Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa và xin chúc mọi người một Giáng sinh thật vui vẻ”.

Được biết, ngay sau khi phát hành album tiếng Nhật mang tên Ulimited vào ngày 12/12 vừa qua, sản phẩm âm nhạc của Hyun Joong đã vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng Oricon. MV Save Today của anh cũng nằm ở vị trí số 1 trên website YinYeuTai của Trung Quốc.

Vào tháng 1/2013, Kim Hyun Joong sẽ có chuyến lưu diễn tại Nhật Bản. Tại đây anh sẽ dừng chân biểu diễn ở 10 thành phố của đất nước hoa anh đào.

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn