Diễm Hương lọt top 16 Super Model của Global Beauties

Thứ ba, 18/12/2012, 17:25
Đây quả là một tin vui dành cho đại diện Việt Nam trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào ngày 20/12 tới đây.

Trang Global Beauties vừa công bố top 16 siêu mẫu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ theo đánh giá của riêng website này.

Những tiêu chuẩn mà Global Beauties đặt ra cho ngôi vị siêu mẫu Hoàn vũ căn cứ vào thân hình đẹp, gương mặt ăn ảnh, kỹ năng catwalk. Nhìn chung, đó đều là những yếu tố liên quan đến thời trang hơn là tiêu chuẩn của một cuộc thi nhan sắc.

Thí sinh Tamar Shedania của Georgia đứng đầu danh sách nhờ gương mặt đậm chất điện ảnh và khả năng tạo dáng trước ống kính. Tiếp theo là hoa hậu Chile Ana Luisa Konig, thứ 3 là hoa hậu Ireland Adrienne Murphy.

Hoa hậu Georgia, diem huong
Hoa hậu Georgia là siêu mẫu Hoàn vũ của Global Beauties

Diễm Hương cũng lọt top 16 này và được trang Global Beauties đánh giá cao về gương mặt ăn ảnh lẫn nụ cười tỏa nắng. Mặc dù chỉ là bảng xếp hạng mang tính tham khảo, đây cũng là một tin vui khích lệ tinh thần của Diễm Hương trước khi bước vào đêm chung kết quan trọng.

diem huong, hoa hau hoan vu
Đại diện Việt Nam cũng được lọt top 16
diem huong, hoa hau hoan vu
Hình ảnh mới nhất của Diễm Hương tại Las Vegas
diem huong, hoa hau
Diễm Hương trong một lần trả lời phỏng vấn tại Hoa hậu Hoàn vũ

Top 16 siêu mẫu của Global Beauties đầy đủ bao gồm Georgie, Chile, Ireland, Puerto Rico, Peru, Bahamas, Croatia, Mexico, Poland, Ukraine, Australia, China, Kosovo, Lebanon, Slovak Republic và Việt Nam. 

Khá bất ngờ là danh sách này thiếu vắng những ứng viên sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay như Venezuela hay Nam Phi.

 

Theo Megafun

Các tin cũ hơn