10 năm tù cho kẻ tung ảnh nóng của sao Hollywood

Thứ ba, 18/12/2012, 11:10
Christopher Chaney bị kết án 10 năm tù giam cho việc đột nhập vào tài khoản trên mạng của Scarlett Johansson, Mila Kunis, Christina Aguilera... phát tán thông tin, ảnh nóng. Christopher đã nhận 9 tội bao gồm cả nghe lén điện thoại, truy cập trái phép máy tính cá nhân.
Tòa án liên bang ở Los Angeles, Mỹ đã kết án Christopher Chaney 10 năm tù trong phiên tòa diễn ra ngày 17-12. Christopher Chaney bị bắt sau khi tung ảnh khỏa thân và thông tin cá nhân của nhiều mỹ nhân Hollywood: Scarlett Johansson, Mila Kunis, Christina Aguilera...
 
Trong đó, Scarlett Johansson đã quyết liệt lên án hành động này, cô gọi ngay FBI khi những bức ảnh trong điện thoại di động gửi cho chồng lúc đó là Ryan Reynolds bị phát tán trên mạng. Vợ chồng Scarlett chia tay nhau vào tháng 12-2010. Sau quá trình điều tra, Christopher Chaney sống ở bang Florida, Mỹ đã bị tóm gọn.

 
Christopher Chaney


 
Scarlett Johansson

Trong phiên xét xử vừa qua, một đoạn clip Scarlett Johansson phát biểu trong nước mắt được chiếu lên rằng cô thấy xấu hổ khi những bức ảnh khỏa thân lan tràn. Cô mong muốn Christopher bị nghiêm trị.

Không chỉ nhắm vào người nổi tiếng, lúc đầu Christopher chọn mục tiêu là hai người phụ nữ anh ta quen biết và gửi hình khỏa thân của một người cho cha cô ta. Một trong hai nạn nhân quen biết Christopher cho biết rằng cuộc sống họ đã bị hủy hoại bởi hành động đáng sợ trên.
 
Christina Aguilera chia sẻ trước ngày tuyên án rằng dù cô rất quen với ánh đèn sân khấu nhưng Christopher đã cướp đi giây phút riêng tư của cô cùng bạn bè: "Đó là cảm giác không an toàn, một sự xâm phạm riêng tư mà không phải sự bồi thường nào cũng có thể bù đắp cảm giác thiếu an toàn đó”.

Công tố viên nói rằng Christopher Chaney đã truy cập bất hợp pháp vào tài khoản email của hơn 50 người nổi tiếng trong làng giải trí khoảng thời gian từ tháng 11-2010 đến tháng 10-2011 và phát tán ảnh nóng. Với những hành động trên, Christopher Chaney bị cáo buộc 9 tội danh và ban đầu được cho là đối mặt mức án tối đa đến 60 năm tù. Ngoài mức án 10 năm tù, Christopher còn phải bồi thường các nạn nhân 66.179 USD.
 
 
Mila Kunis cũng là nạn nhân của Christopher
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn