Rộ tin Britney Spears sắp bị hôn phu...“đá”

Thứ ba, 18/12/2012, 10:59
Trang Hollyscoop dẫn lời các nguồn tin cho biết, cô “công chúa nhạc pop” Britney Spears sắp bị hôn phu Jason Trawick bỏ rơi. Tuy nhiên, nhiều khả năng, giọng ca “Toxic” sẽ là người được biết chuyện này sau cùng.

Các nguồn tin cho hay, dù đã có ý định đi tới hôn nhân mà bằng chứng là chiếc nhẫn đính hôn “to vật vã” trên tay Britney, song Trawick đã không còn chịu đựng nổi thói đỏng đảnh, đồng bóng của cô nàng. Và dù có cố gắng thế nào, anh chàng cũng không thể lấy lại cảm giác lãng mạn, yêu đương khi ở bên Britney Spears.

 Jason và Britney

"Jason đã chia sẻ thật với toàn bộ gia đình của Britney rằng, anh sẽ bỏ cô ấy. Việc làm của Jason nhằm đảm bảo, sau khi Britney biết chuyện, cô ấy sẽ nhận được sự động viên của nhiều người thân", nguồn tin cho biết.

"Jason đang đợi chương trình The X Factor kết thúc để cô ấy không bị khủng hoảng trong thời gian vẫn đang diễn ra chương trình".

“Jason vẫn muốn là người quản lý của Britney sau khi họ chia tay. Và khi đó, quan hệ giữa họ đơn thuần chỉ là vì công việc”.

Trước đó, Britney từng công bố về một đám cưới vào tháng 12, thậm chí đã lên kế hoạch chi tiết cho lễ vu quy. Theo đó, cặp đôi muốn tổ chức một đám cưới ấm cúng theo kiểu đồng quê truyền thống Nam Mỹ, với các món ăn dân dã bên gia đình, người thân và bạn bè thân thiết từ thuở nhỏ.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn