Lâm Gia Hân đang mang bầu lần 2

Thứ ba, 18/12/2012, 08:17
Cô gái vàng của điện ảnh Hồng Kông lại hân hoan đón niềm vui được lên chức mẹ.

Sau khi bé Kayla, con gái đầu lòng của Lâm Gia Hân tròn 2 tuổi, nữ diễn viên xinh đẹp này lại tiếp tục thực hiện giấc mơ mở rộng gia đình. Vào ngày 15/11 vừa qua, Gia Hân đã hạnh phúc thông báo với người hâm mộ tin vui cô đang mang bầu em bé thứ hai qua trang blog cá nhân.

Theo thông tin có được, kiều nữ họ Lâm và ông xã là đạo diễn quảng cáo Viêm Kiếm Vệ không có kế hoạch siêu âm để xác định giới tính đứa con trong bụng. Họ đều mong muốn có được sự bất ngờ cho đến khi nhóc tì thứ 2 chào đời.

Lâm Gia Hân thông báo đang mang bầu đứa con thứ 2 thông qua blog cá nhân 

Ngoài việc chia sẻ niềm vui được lên chức mẹ lần nữa, Lâm Gia Hân còn đăng tải lên mạng hình ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh có thể thấy, ngôi sao 34 tuổi này diện một chiếc đầm đen cổ chữ V vô cùng gợi cảm. Cô còn chụp ảnh cùng với người bạn thân là nam diễn viên Trịnh Y Kiện khi 2 người tham gia một sự kiện.

Kiều nữ họ Lâm khoe bụng bầu bên cạnh Trịnh Y Kiện

Phát biểu với các fan, Gia Hân bày tỏ: “Tôi sắp làm mẹ một lần nữa. Trịnh Y Kiện, anh có muốn làm cha đỡ đầu cho cháu nhà tôi không?”. Tuy nhiên khi nữ diễn viên Home Sweet Home tỏ ra tiếc nuối vì quyết định của mình khi chứng kiến sự tinh nghịch của Y Kiện trong hậu trường của buổi sự kiện. Cô nói: “Tôi sẽ phải làm gì nếu nhóc tì nhà tôi cũng nghịch như Trịnh Y Kiện thế này?”.

Bí mật kết hôn với Viêm Kiến Vệ vào tháng 6/2010 và 4 tháng sau đó Lâm Gia Hân tuyên bố tạm rời khỏi làng giải trí để sinh hạ công chúa nhỏ và chăm sóc gia đình. Tháng 3 vừa qua, cô mới quay trở lại với công việc và giờ lại có tin vui bầu bí.

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn